×Trở về trang chủ

Chiếc chảo chiên hấp trứng và đô ăn đa năng

28-03-2018Hiền Nguyễn

Khác với những loại chảo chiên nấu khác, đây là loại chảo chuyên dùng cho việc nấu các món ăn về trứng. Chảo có kết cấu vô cùng hiện đại giúp bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn về trứng làm cho thực đơn ăn hàng ngày trở nên phong phú hơn. Chỉ cần cắm điện và chờ cho chảo nóng, bạn có thể bỏ nguyên quả trứng và đậy lắm đề làm nón trứng luộc, hoặc bỏ thanh hấp ra, lớp chảo bên dưới có thể sử dụng để chiên rán vô cùng tiện lợi.

chiecchaoc.jpg

Sản phẩm có nắp đậy kín, bao bọc hoàn toàn bề mặt chảo là cho nhiệt không bị phân tán ra bên ngoài, giữ trọng vẹn dinh dưỡng của trứng. Với 3 mực độ chính là chính vừa, chín tái và chín sâu sẽ cho món ăn của bạn có nhiều lựa chọn và mùi vị khác nhau. Thiết kế mặt chảo hình tròn, chống dính, miệng chảo cao hạn chế việc rơi vãi khi nấu nướng, dễ lật trở thức ăn, tay và thon gọn, vững chắc. Nắp đậy trong suốt giúp ta có thể quan sát sản phẩm được nấu chín như thế nào. Với những mốc điều chỉnh nhiệt sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Ngoài chế biến trứng, chảo hấp đa năng còn có thẻ hấp bánh bao, chiên cá, chiên thịt, rán bánh… vô cùng tiện lợi.

Sử dụng chảo cũng vô cùng dễ dàng, từ người già hay trẻ nhỏ đều có thể thao tác được. Nếu như là món hấp,, tùy thuộc vào khối lượng và loại thực phẩm để có thể đổ nước vào chảo hấp sao cho phù hợp. Riêng với món trứng gáp, bộ chảo hấp có khay riêng đựng trứng, đặt trứng lên trên rồi đặt vào chảo và đậy nắp, bật công tắc điện, sau một thời gian nhất định sẽ có món trứng hấp bổ dưỡng và thơm ngon. Sau khi sử dụng, vệ sinh chảo sạch sẽ, để khô ráo và cất. Lưu ý khi sử dụng nên tránh xa lỗ thoát khí khi nồi đang nấu để tránh bị bỏng.

Với những tính năng ưu việt và tiện lợi cùng mức giá vô cùng hữu nghị, chảo chiên hấp trứng đang xưng đáng là một dụng cụ nội trợ nằm trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhanh tay đặt mua sản phẩm để trải nghiệm tính ưu việt mà nó đem lại.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn