×Trở về trang chủ

Máy xay cà phê Sokany SM 3017 giá rẻ

27-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn yêu thích hương vị đậm đà, hương thơm quyến rũ của những ly cà phê nguyên chất. Bạn lo ngại những gói cà phê xay sẵn bán bên ngài thị trường pha lẫn nhiều tạp chất gây hại và làm mất đi mùi vị của cà phê thực sự. Đừng để điều đó cản trở thú vui thưởng thức cà phê của bạn , chúng tôi sẽ mang đến bạn một chiếc máy xay cà phê Sokany SM 3017.

Các nhà khoa học đã chứng minh, uống một ly cà phê mỗi buổi sáng sẽ khiến tinh thần của bạn luôn sảng khoái, thần kinh hoạt động tốt hơn và có năng lượng hoạt động cho cả một ngày dài. Tuy nhiên bạn lại muốn tự tay mình xay những hạt cà phê nguyên chất thay vì sử dụng những loại cà phê xay sẵn hay cà phê đóng gói. Máy xay cà phê Sokany SM 3017 sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

mayxaycaph.jpg

Máy xay cà phê Sokany SM 3017 có công năng không kém những chiếc máy xa cà phê công nghiệp ở những nhà máy hay cửa hàng. Thiết kế bên ngoài của máy rất nhỏ gọn, và tiện dụng, Kết cấu hình trụ vững chắc, bạn có thể đặt máy ở bất kì một mặt phẳng nào đó mà không hề tốn diện tích. Màu trắng của thân máy rất sang trọng và hiện đại, nguyên liệu thân máy bằng nhựa cao cấp, chống va đập, nứt vỡ cho tác động và bảo vệ bộp phận điện bên trong khỏi hỏng hóc. Phía trên là cối xay cà phê với dung tích chứa cà phê lớn, lưỡi dao được làm bằng thép cao cấp chống rỉ sét, lưỡi dao dày, chắc khỏe đảm bảo xay nhuyễn từ những hạt cà phê to thành bột cà phê mịn màng.

Máy hoạt động với công xuất lớn kết hợp với lưỡi dao 2 chiều khỏe giúp nghiền nhỏ những hạt cà phê to cứng trong tích tắc thành bộ càn phê mềm mịn mà không hề lầm hết đi hương vị hay độ thơm ngon của cà phê. Chỉ trong vài phút, bạn đã có những mẻ bột cà phê thự xay thơm ngon. Bên cạnh dó, bạn cũng có thể sử dụng máy để xay những loại hạt cứng khác như tiêu, hồi… Tháo máy ra vệ sinh cũng vô cùng đơn giản, lớp cối xay bên trong bằng kim loại nên bạn có thể thoải mái rửa mà không lo hỏng hóc.

Vậy tại sao bạn không tự tay làm cho mình một ly cà phê home made 100% từ khâu xay hạt đến pha cà phê nhỉ, sẽ rất tiết kiệm chi phí và an toàn đấy. Máy xay cà phê Sokany SM 3017 chắc chẵn sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho bạn. Liên hệ ngay với Boba shop để nhận được một mức giá ưu đã nhất cùng với chế độ bảo hành kéo dài 3 tháng đi kèm hóa đơn.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn