×Trở về trang chủ

Máy làm bánh hotdog Sokany KJ 102

28-03-2018Hiền Nguyễn

Việc tự tay làm ra một chiếc bánh dành cho chính mình và người thân sẽ khiến cơ tâm trạng buổi sáng của bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Không tốn thời gian, không quá cầu kì lửa, nhiệt độ máy làm bánh Sokany KJ 102 sẽ biến những nguyên liệu bình thường thành một chiêc bánh thơm ngon. Máy tiện dụng với một thiết kế đơn giản, phủ một lớp sơn đen trang nhã tạo cho không gian bếp cảm giác thanh lịch và rộng rãi.

maylambanh.jpg

Máy có hệ thống rơ le tự cảm biến giúp cho bánh chín đều, không bị cháy nếu bạn có lỡ không tắt bếp kịp. Bên trong lớp để bánh, được mạ bằng men chống dinh màu đen giúp những chiếc bánh làm ra luô bóng bẩy rất bắt mắt, giữa khuôn bánh có một đường ngăn cách, tạo nên hình tam giác đều đẹp mắt, sau khi bánh chín chỉ cần rạch nhẹ một đường bánh sẽ tự tách và lấy ra vô cùng dễ dàng mà không bị vỡ.

Vỏ ngoài của máy là một lớp chịu nhiệt bền chắc, chống chầy xước, ta cầm được thiết kế theo hình tròn truyển thống nhờ đó mà việc mở đóng vô cùng dễ dàng, giữa 2 nắp có hệ thống khóa làm cho 2 nắp khi nương bánh khép chặt lại với nhau. Hai đèn tín hiệu xanh đỏ báo hiệu, xanh là bánh đã chín, đỏ là đang trong quá tình nướng bánh.

Máy có công xuất 750W, điện áp 220 -240V nhờ đó mà chỉ mất từ 5 đến 7 phút ta sẽ được những mẻ bánh thơm ngon cho bữa sáng. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, sau khi hòa bột, ta từ từ đổ bánh vào khuôn, không nên đổ quá nhiều sẽ tràn bột, đậy nắp lại, gài khóa an toàn và cắm điện, đèn sáng là máy đã hoạt động. Bánh chín, đèn chuyển màu, nên đợi từ 20 giây để bánh bớt nóng thì khi lấy bánh ra sẽ không bị bỏng.

Sau khi sử dụng xong, cần vệ sinh máy sạch sẽ. để những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi quá ẩm ướt. Sản phẩm được công ty chúng tôi bảo hành trong 1 tháng và 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Với một mức giá rất hợp lý, bạn hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc máy làm bánh hotdog Sokany tiện lợi và sang trọng này nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn