×Trở về trang chủ

Tự làm bắp rang bơ tại nhà bằng máy Sokany RH – 288 của Boba Shop

13-12-2017Hiền Nguyễn

Những hạt bắp ngọt và giòn tan không hiểu sao vẫn luôn có sức hút kỳ lạ đến không ngờ đối với mọi người, nhất là vào thời điểm mùa đông lạnh giá như hiện nay. Với mùi thơm hấp dẫn có thể làm nao lòng con tim ăn uống của bất cứ ai, những hàng bày bán bắp rang bơ luôn có thể khiến mọi người hít hà và muốn nếm thử.

Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của những chiếc máy làm bắp răng bơ hiện đại, các bạn hoàn toàn có thể tự làm và thưởng thức bắp rang bơ tại nhà mà không cần phải mất chi phí khi mua ngoài đường. Thật tuyệt vời!

Tự làm bắp rang bơ tại nhà bằng máy Sokany RH – 288 của Boba Shop.jpg

Với những chiếc máy làm bắp răng bơ tiện ích như này, bạn hoàn toàn có thể tự làm và chế biến các vị theo ý mình. Đó có thể là vị vani hoặc socola, ca cao yêu thích. Chỉ cần bỏ bắp cùn hương liệu yêu thích vào, nhấn nút và chờ đợi là các bạn đã có thể có ngay những gói bắp ngon tuyệt vời mà không mất tí công sức nào. Các bạn cũng chẳng cần phải sợ bị bắp văng tung tóe mà vẫn có thể nếm được vị bắp ngon tuyệt hảo như ở hàng quán. Cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, chỉ với ba nước là các bạn có thể sở hữu những gói bắp rang bơ chuyên nghiệp đến không ngờ.

Để có một mẻ bắp rang bơ thơm ngon đúng vị?

Nguyên liệu cần có: 1 máy làm bắp rang bơ, 100g ngô khô, 50g bơ, 200g đường cùng hương liệu yêu thích.

Cách làm:

Bước 1: Chuẩn bị máy làm bắp rang bơ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy làm bắp rang bơ của Boba Shop: Máy Sokany RH – 288. Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy rồi bấm nút khởi động theo như hướng dẫn sử dụng có kèm theo máy. Tiến hành cho nguyên liệu như sau: Cho trước 1 nửa số bơ, 1 nửa số đường vào máy trước, sau khi bơ và đường tan đều vào nhau thì tiến hành cho 1 nửa số bơ còn lại vào. Trong máy làm bắp rang bơ Sokany RH – 288 có chứa động cơ giúp quay cần gạt để bơ và đường quay đều mà không bị cháy xém nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bước 2: Chờ 1 vài phút cho đến khi không nghe thấy tiếng nổ lốp bốp nữa tức là bỏng đã nổ hết. Tắt bếp rồi bỏ mẻ bắp rang bơ ra khỏi máy. Cách thực hiện quả thật đơn giản phải không nào?

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn