×Trở về trang chủ

Máy làm tỏi đen gia đình Nikkon NK 688

14-05-2018Hiền Nguyễn

Trong những năm gần đây khi khoa học ngày càng phát triển, các nhà nghiên cứu đã tiên tục tìm tòi, chế tạo ra rất nhiều loại thuốc từ những loại thực phẩm hàng ngày mà chúng ta sử dụng. Một trong số những sáng chế mà các nhà khoa học đã thành công đó chính là cho ra đời tỏi đen. Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và có nhiều công dụng trong phòng và chữa một số bệnh như tai biến, hạ đường huyết, mỡ máu, tim mạch….

Mặc dù vậy giá của tỏi đen rất đắt và khó để mua trên thị trường, cùng với đó là chất lượng tỏi đen cũng khiến cho chúng ta thực sự lo lắng. Chính vì những khó khăn trong khâu sản xuất nên nhà sản xuất đã cho ra đời máy làm tỏi Nikkon NK 688 cho các gia đình có thể tự làm ra những mẻ tỏi đen để sử dụng.

maylamtoid.jpg

Thiết kế bên ngoài của máy có hình dạng giống như một chiếc nồi cơm điện, máy không cồng kềnh như những chiếc máy làm tỏi công nghiệp mà rất nhẹ gọn, thiết kế thân thiện và hiện đại, bạn có thể đặt máy ở trong khu vực nhà bếp rất tiện lợi. Khác với những dòng máy trước đây, máy làm tỏi đen Nikkon NK688 có thiết kế với 3 ngăn rộng, tăng lượng tỏi bạn có thể làm trong 1 lần với 1,3 kg tỏi, tỉ lệ tỏi thành công lên tới hơn 99% . Máy có thể làm được cả vơi tỏi nhánh và tỏi cô đơn, rất tiện dụng và an toàn.

Với công nghệ hiện đại, máy được thiết kế với tính năng làm tỏi hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của chúng ta. Như vậy chỉ cần sau 12 đến 15 ngày, chúng ta sẽ có những mẻ tỏi đen thơm ngon và bổ dưỡng mà không cần đến 1 – 2 tháng như trước đây nữa. Lòng nồi với lớp chống dính cao cấp giúp chất lượng tỏi lên men tốt hơn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Mặc dù ủ tỏi trong thời gian dài nhưng máy tiêu tốn rất ít điện năng với công suất chỉ 90w nên gia đình bạn có thể yên tâm về tiết kiệm điện.

Với công nghệ nhiệt ba chiều cho phép lượng nhiệt toả ra đều, giúp cho những tép tỏi đạt hiệu quả lên mem cao, chất lượng thơm ngon và tỉ lệ thành công cực cao. Máy làm tỏi đen Nikkon NK 688 có khả năng lưu trữ chương trình nấu tiện lợi khi bị mất điện nên chúng ta đừng lo lắng, lúc có điện trở lại, máy sẽ hoạt động tiếp tục mà không ảnh hưởng tới chất lượng làm tỏi làm ra. Hãy liên hệ ngay với boba shop để có thể sở hữu một chiếc máy làm tỏi đen chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản này nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn