×Trở về trang chủ

Mua ngay cho căn bếp chiếc máy làm kem Banana Yogurt

22-04-2018Hiền Nguyễn

Mùa hè nóng nực đang đến rất gần, những ngày này những thức ăn và uống đông lạnh và mát mẻ rất thu hút mọi người vì giúp giải tỏa cơn nóng, hạ nhiệt và đem lại cảm giác mát lạnh cho toàn cơ thể. Kem chính là một món ăn yêu thích kể cả người lớn hay trẻ nhỏ. Tuy nhiên mua kem bên ngoài vừa tốn kém và lại không đảm bảo thì bạn hãy sắm nga cho gia đình mình một chiếc máy làm kem Bnana Yogurt nhé.

Bạn yêu thích sự ngọt ngào và thanh mát của những chiếc kem hoa quả. Bạn muốn tự tay làm cho những người thân trong gia đình những chiếc kem giải nhiệt cho mùa hè mà lại tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và dinh dưỡng của hoa quả. Bnana Yogurt chính là sự lựa chọn số một cho bạn.

muangaycho.jpg

Máy được thiết kế giúp xay trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng mà không mấy quá nhiều công sức. Chỉ sau vì phút ngắn ngủi bạn sẽ có ngay cho mình một ly kem mát lạnh còn bốc khói nghi ngút. Thân máy được thiết kế bằng chất lượng thép không ghỉ, phần nắp được chế tạo bằng nhưa ABS cap cấp, chống chịu được va đập mạnh.. Máy có cấu trúc nhìn rất chắc chắn và nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở mọi vị trí trong căn nhà mà không hề vướng víu.

Phương pháp làm ra một ly kem với chiếc máy làm kem Bnana Yogurt vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần để hoa quả bạn muốn làm kem vào ngăn đông đá từ 6 đến 24 tiếng. Sau đó bạn lấy ra. Cắm máy vào nguồn điện. cho hoa quả vào cối xay và bật mắt, thao tác đẩy hoa quả xuống bằng pitong và lấy một chiếc ly hoặc bát đựng thành quả mà chiếc máy làm ra. Thật đơn giản phải không, với quy trình đơn giản, ban có thể thỏa thích mix những loại hoa quả ưu thích và chế tạo ra nhiều món kem tươi ngon cho gia đình. Máy có cơ chế hoạt động giữa nguyên độ tươi ngon 100% của hoa quả, nhanh chóng cho bạn tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hóa chất hay phẩm màu nào khác.

Sau khi sử dụng xong, bạn có thể dễ dàng mở ra để vệ sinh sạch sẽ, thân máy chống gỉ kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Lau không và cất ở nơi khô thoáng để bảo quản cho máy được tốt hơn bạn nhé. Mùa hè đã gõ cửa rồi, bạn chắc chắc sẽ muốn trải nghiệm mùa hè này với những ly kem mát lạnh đập tan cái nóng, bạn hãy liên hệ với boba shop để được mua sản phẩm máy làm kem Bnana Yogurt này nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn