×Trở về trang chủ

Thiết bị điện nhà bếp giá rẻ tiện dụng tại Boba Shop

14-11-2017Trần Anh Huy

1. Máy móc , thiết bị điện nhà bếp những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng lên. Nếu như ngày xưa chúng ta chỉ chú trọng vào việc "ăn no , mặc ấm" thì trong xã hội hiện nay khi cuộc sống đã tương đối ổn định thì người ta lại phải định hướng lại thành "ăn ngon , mặc đẹp". Và để đáp ứng nhu cầu này thì việc chế biến những món ăn cầu kỳ , lạ mắt chính là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là khi muốn chế biến những món ăn hấp dẫn đến từ những nền văn hóa khác như châu Âu , Trung Quốc , Nhật Bản hay Hàn Quốc thì yếu tố cầu kỳ , phức tạp lại tăng lên bội phần. Cách đơn giản nhất để thưởng thức những món ăn này là chúng ta chỉ việc đến những nhà hàng lớn và phần việc còn lại nhà hàng sẽ lo hết , ta chỉ việc tận hưởng. Nhưng như vậy thì chi phí sẽ cao và chúng ta cũng không thể dư dả thời gian và tiền bạc để thường xuyên tận hưởng như vậy được. Đó là còn chưa nói đến nhu cầu muốn khám phá , tự tay trải nghiệm công việc nấu nướng của các bà nội trợ. Giải pháp tuyệt vời nhất cho tình huống này chính là nấu nướng , chế biến các món ăn này ngay tại nhà với các máy móc, thiết bị nhà bếp hiện đại nhập khẩu với những công nghệ hỗ trợ cực kỳ tốt cho việc bếp núc. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay , các loại máy móc , thiết bị điện nhà bếp ra đời ngày càng nhiều giúp cho việc chế biến các món ăn ngày càng đơn giản , dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy đầu tư các thiết bị này cho căn bếp của mình là một xu hướng mà các bà nội trợ hiện đại luôn quan tâm.

thiết bị điện nhà bếp

2. Một số lưu ý khi chọn mua các thiết bị điện nhà bếp

Lựa chọn thiết bị có thiết kế đồng bộ

Đa số những căn bếp của chúng ta trong đời sống hiện đại có diện tích không lớn , vì vậy việc mua sắm những thiết bị có thiết kế đồng bộ sẽ giúp chúng ta bố trí rất gọn gàng , tiện ích , không chiếm nhiều không gian mà vẫn có thể thoải mái sử dụng đầy đủ với đầy đủ những tính năng cần thiết. Ngoài ra những sản phẩm được thiết kế đồng bộ cũng giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc sử dụng vì có những điểm tương đồng trên tất cả các sản phẩm.

Tính năng hiện đại, an toàn

Trong công việc nội trợ tính năng của thiết bị luôn là một tiêu chí hàng đầu cần phải quan tâm. Do đó khi mua sắm thiết bị nhà bếp cho một không gian bếp đầy đủ tiện nghi thì tính năng hiện đại của sản phẩm luôn phải được đặt lên hàng đầu. Chúng ta cần mua những thiết bị có đầy đủ những tính năng hiện đại nhất để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thực hiện các món ăn cầu kỳ bên cạnh đó thiết bị phải đảm bảo các tiêu chí an toàn , vệ sinh đảm bảo không xảy ra các sự cố trong quá trình sử dụng cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta khi sử dụng thực phẩm chế biến qua các máy móc , thiết bị.

thiết bị điện nhà bếp

Tiết kiệm năng lượng

Sử dụng các thiết bị hiện đại thường tiêu tốn nhiều năng lượng. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng, bạn nên chọn những sản phẩm có tính năng tiết kiệm năng lượng hoặc có dán nhãn năng lượng châu Âu Energy Rating. Hoặc cách đơn giản hơn là bạn có thể tham khảo qua những người đã có kinh nghiệm sử dụng những thiết bị này hoặc tư vấn viên ở các cửa hàng để biết được mức tiêu hao năng lượng của từng sản phẩm nhằm chọn ra thiết bị phù hợp với mình.

Chọn thương hiệu lớn, nhà phân phối với chính sách tốt

Chọn lựa một thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường sẽ đem lại sự yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Bạn có thể tới tham quan cửa hàng hoặc showroom để chọn lựa, sử dụng các thiết bị bếp và được tư vấn sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình.Khi quyết định chọn mua sản phẩm của một thương hiệu, người dùng cần chú ý tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ và dịch vụ hậu mãi như: chăm sóc khách hàng, bảo trì định kỳ hàng năm và bảo hành trọn đời cho các sản phẩm. Boba Shop là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các mặt hàng máy móc , thiết bị điện gia dụng với hệ thống cửa hàng cùng phương thức bán hàng online hết sức uy tín và đồng bộ sẽ đảm bảo mang đến cho các bạn những thiết bị tốt nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh.

máy móc thiết bị điện nhà bếp

3. Bảng giá một số mặt hàng máy móc , thiết bị điện nhà bếp ở Boba.vn

Hiện nay tại hệ thống Boba.vn của chúng tôi đang kinh doanh rất nhiều mặt hàng máy móc , thiết bị điện nhà bếp với giá thành rất cạnh tranh và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành , chăm sóc khách hàng cực tốt , đã nhận được những đánh giá hết sức tích cực từ khách hàng trong thời gian qua. Có thể kể đến một số sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở hệ thống của chúng tôi như sau :

  • Nồi hấp trứng đa năng mini inox 2 tầng Cooker : 139.000đ
  • Chảo điện chiên hấp luộc đa năng : 249.000đ
  • Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill : 230.000đ
  • Máy làm bánh hotdog Sokany KJ-102 : 249.000đ
  • ​Lò nướng điện kiểu OIDIRE ODI-DK3 : 890.000đ
  • Lò nướng xiên que Sw 8805 : 570.000đ
  • Chảo lẩu nướng osaka electric Food warmer : 410.000đ
  • Máy làm bắp rang bơ sokany RH-288 : 310.000đ

Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mặt hàng khác với những mức giá vô cùng cạnh tranh được cập nhật thông tin , hình ảnh và giá cả thường xuyên cho quý khách hàng tiện theo dõi. Nếu các bạn quan tâm và muốn mua các sản phẩm máy móc , thiết bị điện nhà bếp ở Boba.vn với mức giá ưu đãi nhất thì có thể tham khảo ở link sau đây để đặt mua trực tiếp hoặc xem các thông tin chi tiết về sản phẩm : Máy móc và các thiết bị điện nhà bếp tại Boba.vn

thiết bị điện nhà bếp

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn