×Trở về trang chủ

Máy xay Sokany HB250 cho căn bếp nhà bạn

27-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn thường xuyên nấu những món ăn ngon và hấp dẫn cho gia đình, chiếc máy xay là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Tuy nhiên những loại máy xay đời cũ quá cồng kềnh, khó di chuyển đến nhiều vị trí và không thuận tiện khi chỉ xay được trong cối của nó. Với sự nghiên cứu của những nhà sản xuất, máy xay cầm tay đang ngày một thông dụng và thay thế cho những chiếc máy xay cũ. Một trong số đó chính là máy xay cầm tay Sokany HB250.

Công việc nội trợ và bếp núc tưởng như đơn giản nhưng lại ngốn của chị em phần lớn thời gian trong ngày, khiến họ ngoài thời gian đi làm, chăm sóc cho con cái thì không có thời gian cho ban thân mình. Những chiếc máy xay ra đời giúp thu ngắn thời gian nấu nướng, mọi thực phẩm chỉ mất từ 1đến 2 phút để xay nhỏ. Máy xay Sokany cầm tay sẽ giúp chị em thực hiện công việc nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

mayxaycaph.jpg

Ưu điểm đầu tiên khi nhìn chiếc máy xay này một kích thước vô cùng nhỏ gọn khác hoàn toàn với những chiếc máy xay với phần thân to và những chiếc cối lớn nhỏ cồng kềnh. Thiết kế máy vô cùng đơn giản, chỗ cầm thay vô cùng thuận tiện và chắc chắn. Thiết kế màu trắng sang trọng và sạch sẽ. Phần vỏ bọc bên ngoài được thiết kế bằng nhựa cứng cáp cấp, chống được mọi vết bẩn, chỉ cần lau nhẹ là trắng sáng như mới. Một ưu điểm của máy xay cầm tay đó chính là bạn có thể xay trực tiếp thực phẩm ở trong nồi, bát hoặc cốc đựng mà không cần san hay đổ ra những dụng cụ khác.

Đừng nhìn vào bề ngoài nhỏ gọn mà nghi ngờ công suất hoạt động của nó nhé. Công suất xay của máy rất nhanh và mạnh lên đến 300w với 2 mức độ II và I tương đương với mốc mạnh và nhẹ. Dựa vào những mốc đó, bạn có thể chọn mức độ to nhỏ của loại thực phẩm cần xay. Lưỡi xay kép được làm bằng thép cứng không rỉ, bạn có thể thoải mái xay những loại thực phẩm khác nhau mà không lo. Quên việc bạn phải mấy thời gian sử dụng dao và thớt băm thức ăn đi, chỉ mất vài phút thậm chí vài giây, mọi thực phẩm đều được xay nhuyễn từ cá, thịt, rau củ, hoa quả mà không hề khó khăn gì. Vệ sinh máy cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Máy xay Sokany HB250 chắc hẳn đã khiến các chị em vô cùng thích thú đúng không nào. Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình một sản phẩm này thì liên hệ và đặt hàng ngay với boba shop, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với một mức giá ưu đãi nhất đến tận tay người tiêu dùng.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn