×Trở về trang chủ

Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill cho bữa ăn gia đình

09-05-2018Hiền Nguyễn

Bữa ăn luôn là nơi tập hợp đầy đủ nhất những thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, không chỉ đơn giản là cung cấp năng lượng mà là nơi mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn do chính người phụ nữ trong gia đình chuẩn bị. Nếu ban đã chán với những bữa cơm thông thường thì hãy thử đổi mới bằng những món nướng đa dạng gồm thịt, hải sản, rau củ…. với bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại bếp điện khác nhau từ nơi sản xuất, mẫu mã, kích thước và giá thành. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình một thương hiệu bếp uy tín và chất lượng để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng được lâu dài. Một trong những bếp nướng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill.

bepnuongkh.jpg

Bếp được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất gọn nhẹ và tính tế. Màu đen bóng của bếp đem lại sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn, nó phù hợp với mọi không gian khác nhau như không gian gia đình ở những thành phố, hoặc kể cả những bữa tiệc nướng ngoài trời. Khay nướng chính là yếu tố quyết định rất lớn đến chất lượng bếp và độ ngon của món ăn.

Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill được thiết kế khay nướng bằng chất liệu hợp kim dẫn nhiệt rất tốt, nhờ đó mà nguồn nhiệt tỏa đều ra toàn mặt khay, thức ăn chín đều, nhanh và kĩ. Bếp sử dụng năng lượng điện với dây cắm to, dẫn được dòng điện lớn, rất an toàn khi sử dụng, không lo cháy nổ, không gây khó, ám mùi khi nướng đồ ăn.

Bếp được thiết kế gồm 4 chân nhựa cứng, nhờ đó bạn có thể đặt bếp trên mọi bề mặt mà không lo trơn trượt, rất vững chắc. Công suất điện lên đến 2000W với 5 nấc điều chỉnh nhiệt độ với mức nhiệt tăng dần, bạn có thể lựa chọn mứa nhiệt phù hợp khi nướng và giữ cho thức ăn luôn nóng hổi. Một bộ Bếp nướng không khói Electric barbecue grill bao gồm: Vỉ nướng, cụm điện trở, khay nướng, 4 miếng chân bếp, hộp đựng.

Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng tháo bếp ra để cọ rủa và vệ sinh, cất bếp ở nơi khô thoáng. Sở hữu sản phẩm này, chắc chắn những bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn sẽ trở nên thơm ngon và hạnh phúc hơn. Boba shop tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm Bếp nướng không khói Electric barbecue grill chính hãng trên thị trường với chế độ bảo hành theo hóa đơn lên tới 3 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn