×Trở về trang chủ

Mua ngay lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3

09-05-2018Hiền Nguyễn

Chắc chắn bạn đã ít nhất một lần nghe đến phong cách ẩm thực ở Hàn Quốc, là một quốc gia có nền văn hóa và ẩm thực ảnh hưởng rất lớn ở Châu Á, những món ăn đến từ xử sở kim chi luôn khiến cho những du khách phải ngạc nhiên và khen ngợi. Những món nướng Hàn Quốc vàng ươm, bốc khói và thơm ngon luôn khiến cho người nhìn cảm thấy thèm thuồng. Tuy nhiên nếu bạn chưa có điều kiện đến trực tiếp Hàn Quốc để thưởng thức món ăn này thì cùng đừng buồn khi bạn hoàn toàn có thể tự làm những món nướng thơm ngon với Lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3.

Những món nướng với đa dạng những nguyên liệu như thịt bò, ba chỉ lợn, gà, hải sản ăn kèm với những rau củ nướng như khoai, đậu bắp… sẽ cung cấp đầy đủ và phong phú nhất nguồn dinh dưỡng cần thiết cho gia đình nhà bạn. Tuy nhiên nếu như nướng than khiến bạn lo lắng cho vấn đề sức khỏe thì hãy chọn ngay một giải pháp hữu hiệu và an toàn hơn là Lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3.

muangaylon.jpg

Lò nướng được thiết kể để làm chính thức ăn bằng nguyên lý ống dẫn nhiệt vô cùng độc đáo vào mới lạ. Bếp được trang bị hệ thống ống dẫn nhiệt phía dưới khay nướng, công suất điện lên đến 1600w giúp đốt nóng chỉ trong chưa đầy 1 phút, ống dẫn nhiệt được làm bằng thép không rỉ cao cấp, khả năng hấp thu và tỏa nhiệt vô cùng hiệu quả giúp bạn tiết kiệm đến 33% thời gian nấu ăn so với những loại bếp nướng thông thường. Những khay nướng được phủ một lớp chống dính thực phẩm cao cấp, lớp sơn chống rỉ sét và tăng độ bền của kim loại, lớp phủ chịu nhiệt giúp tăng tuổi thọ của kim loại.

Một điều đặc biệt, lò có đến 4 chế độ nướng khác nhau, cho bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại thực phẩm với những hình thức nướng khác nhau vô cùng phong phú. Lò được trang bị thêm những chảo nướng giúp bạn có thể hâm nóng thức ăn rất tiện lợi. Một bộ sản phẩm bao gồm 1 Bếp nướng, 3 Khay nướng tương ứng với mỗi chế độ, 4 chảo nướng mini, 1 Sách hướng dẫn sử dụng và 1 Phiếu bảo hành chính hãng.

Chỉ với một chiếc Lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3 bạn có thể chế biến những món nướng hấp dẫn cho 4 đến 10 người ăn. Bạn có thể sử dụng trong những không gian bếp ăn nhỏ, hoặc làm những bữa tiệc ăn ngoài trời cũng rất phù hợp. Còn chờ đợi gì mà không liên hệ với boba shop để được mua hàng chính hãng với chế độ bảo hành kèm theo hóa đơn lên đến 3 tháng cho sản phẩm.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn