×Trở về trang chủ

Nồi điện đa năng siêu tốc happy call

11-04-2018Hiền Nguyễn

Không phải lúc nào bạn cũng có đủ điều kiện nấu bếp ga hay những bếp điện thông thường, đặc biệt những chiếc bếp đó thường rất tốn thời gian đun nấu. Bạn chỉ nghe đến khái niệm bình điện siêu tốc thì đến hôm nay bạn sẽ biết đến một sản phẩm mới đó là nồi điện siêu tốc happy call.

Bạn đang rất bận một công việc nào đó nhưng ban phải nấu cơm cho gia đình chuẩn bị cho chính mình một bữa ăn thật nhanh. Nhưng khi nấu nướng, những chiếc bếp thông thường rất tốn thời gian để đun sôi và nấu chín. Bạn muốn mua một chiếc nồi nấu siêu tốc để có thể tối đa hóa thời gian cho công việc bếp núc này. Nồi siêu tốc happy call chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

noidiendan.jpg

Ngay tên của sản phẩm bạn đã thấy được tính năng ưu việt của chiếc nồi. Chiếc nồi này sẽ đun sôi mọi thứ nằm trong nó chỉ trong vòng 5 phút. Bạn có thể sử dụng nồi nấu rất nhiều những món ăn như món luộc, món nấu, hay đun nước để nấu mì. Chỉ trong vòng trên dưới 5 phút mọi thứ đều trở nên nóng bỏng.

Nồi được thiết kế ới 2 màu sắc chính là đen và ánh kim rất đẹp mắt và hiện đại với căn bếp của bạn. Đế nồi cũng giống như những bình điện siêu tóc có thể tháo rời để ban có thể dễ dàng vệ sinh. Nồi còn kèm theo bát và giá đun cách thủy bằng inox rất hiện đại.

Nồi có thiết kể rất nhỏ gọn với kích thước 16,5x12x9cm với khối lượng là 330gam. Mặt trước của nắp nồi có núm điều khiển và đen báo tin hiệu khi bếp hoạt dộng và khi nước đã sôi. Tay cầm bằng nhự cứng vững chắc vừa văn giúp ban có thể dễ dàng nhấc nồi ra khỏi đế mà không lo nóng.

Nồi có núm điều khiển với 2 chế độ cho người sử dụng lựa chọn là 1 và 2, tương ứng với các công suất 300W và 600W. Lòng nồi được làm 100% inox không gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nấu nướng những món ăn nhanh ngon tiện cho gia đình mình. Với khối lượng nồi 1,5l chị em có thể thoải mái nấu những món ăn ngon cho gia đình từ những món luộc, rim, kho với tốc độ dun nấu nhanh đến bất ngờ.

Công ty chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng với giá thành ổn định nhất cho khách hàng, Nếu phát hiện bất kì lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm trong 1 tháng. Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất nhé. Xin cảm ơn!

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn