×Trở về trang chủ

Nồi chiên chân không Sokany chất lượng cao

28-03-2018Hiền Nguyễn

Khi chiên thức ăn bạn buộc phải sử dụng một lượng dầu mỡ rất lớn để món ăn trở nên vàng đều và chín từ trong ra ngoài, không chỉ vậy, lượng dầu thừa khi đổ đi rất phí nên thường được chiên đi chiên lại nhiều lần gây mất an toàn. Gio đây với công nghệ hiện đại, nồi chiên chân không ra đời hóa giải những nỗi lo của các bà mẹ nội trợ.

noichiench.jpg

Nồi không hề sử dụng dầu khi chiên nấu, nhờ đó các món ăn trở nên ngon và lành mạnh hơn. Nồi sử dụng nguyên lý nấu nướng là dùng chính dầu của nó nấu chín nó, bên trong nồi có hệ thống quạt tản nhiệt, nhờ đó lượng nhiệt tỏa đều xung quanh thực phẩm giúp làm chín mà không cần đảo. Nồi chiên chân không Sokany có ngăn chia thực phẩm giúp bạn có thể nướng hoặc chiên cùng lúc nhiều loại thức ăn khác nhau rất tiết kiệm thời gian. Chế độ hẹn giờ nướng hiện đại, tự tắt khi thực phẩm đã chín, thời gian có thể linh động theo yêu cầu, núm tăng giảm thời gian lên đến 30 phút, chuông sẽ báo hiệu khi thực phẩm trong nồi đã chín không mất thời gian phải canh đồ ăn chín.

Với công nghệ Rapid Air, nồi chiên Sokany cho phép bạn chiên nướng những thực phẩm như thịt, cá, khoai… hạn chế hơn 80% dầu hoặc không cần dùng dầu nếu muốn, mặc dù vậy thức ăn vẫn được đảm bảo độ giòn, dai, những dưỡng chất vẫn được đảm bảo, hạn chế gây ra mùi ám vào những vật dụng khác trong bếp. Trọng lượng bếp tính cả vỏ hộp là hơn 5,6kg, màu trắng trang nhã và lịch lãm, công xuất nướng 1400W, dung tích bếp 2,5 l rất lớn và chiên được lượng thức ăn nhiều. Chân nồi chống trượt, giữ nồi luôn cố định, nồi chống dính tháo rời dễ dàng để múc thức ăn và vệ sinh nồi, kèm theo khay đựng dầu mỡ có lưới lọc.

Những tính năng vượt trội mà nồi chiên chân không Sokany đem lại chắc hẳn khiến rất nhiều khách hàng tò mò và ngạc nhiên. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nồi đa năng như thế này, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được mua hàng và giao hàng tận nhà nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn