×Trở về trang chủ

Chế biến món ngon với xiên que nướng SW 8805

27-04-2018Hiền Nguyễn

Ban thích những hương vị thơm ngon, bắt mắt và dậy mùi của những miếng thịt nướng. Bạn muốn thưởng thức những xiên thịt nướng ngay trên bàn khi còn nóng hổi. Những chiếc máy nướng thông thường khá to và cồng kềnh, bạn không thể quan sát được bên trong khi nướng nên đôi khi món ăn không được như ý. Một sản phẩm có mặt tại boba shop sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon bên gia đình chính à lò nướng xiên que SW 8805.

chebienmon.jpg

Ngay khi nhìn vào chiếc lò, chúng ta thấy được những điểu độc đáo của chiếc lò, khác hoàn toàn với cấu trúc thông thường mà ta thấy ở những chiếc lò nướng đời cũ. Lò được thiết kế hình trụ dài rất nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích, bạn có thể đặt lò ở một góc nhỏ trên bàn bếp hay có thể ngay trên chính bàn ăn của gia đình mình để có thể thưởng thức món ăn một cách nóng hổi nhất.

Bên trong máy có 6 trụ xiên que, cùng với những đầu cố định trên dưới, giữa là thanh tạo nhiệt khi nướng kèm theo một nắp sắt cao cấp bao phủ bên ngoài các xiên nướng. Bạn chỉ cần xiên thực phẩm mà bạn định nướng vào que chuyên dụng, rồi đặt vào vị trí cố định trong lò, đặt lớp nắp sắt bên ngoài các xiên thịt, sau đó cắm nguồn và bật công tắc rồi chờ đợi món ăn chín thơm ngon.

Khác với những sản phẩm lò nướng trước đây. Lò nướng xiên có trục quay tròn, khi hoạt động những thanh xiên sẽ quanh tròn làm cho thức ăn chín đều các mặt rất hấp dẫn. Với công nghệ hiện đại này, khi nướng bạn có thể loại bỏ được đến hơn 50 % lượng mỡ có trong thịt, bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn yêu thích mà không lo dầu mỡ, béo phì , rất tốt cho sức khỏe, thực phẩm chín đều, giữ được nước và không hề bị khô, không cháy khét và loại bỏ lo lắng ung thư do khói bụi gây ra. Chỉ với hơn 20 phút ngăn ngủ, chiếc lò nướng thông minh sẽ cho bạn những xiên nướng thơm ngon, nóng hổi cho bữa ăn gia đình. Sử dụng xong, bạn có thể dễ dàng tháo những que xiên và trụ ra để lau rửa sạch, để khô và cất ở gọn ở những nơi khô thoáng trong gia đình.

Sở hữu một chiếc lò nướng xiên que SW 8805, công việc tạo ra những món nướng vào bất kì ngày nào trong tuần trong còn khó khăn nữa, những bữa cơm gia đình quây quần hay tụ họp bạn bè sẽ càng vui vẻ và náo nhiệt hơn. Còn chờ gì nữa, hay nhanh tay liên hệ với boba shop để đặt mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường và chế độ bảo hành kéo dài trong vòng 3 tháng cùng với dịch vụ gia hàng tận nhà trên toàn quốc vô cùng thuận lợi.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn