×Trở về trang chủ

Lựa chọn máy làm bắp rang bơ Sokany RH 288

22-04-2018Hiền Nguyễn

Những ngày nghỉ quý giá bên cạnh những người thân yêu xem những bộ phim mà cả nhà cùng thích là điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn. Bạn muốn làm một hộp bỏng lớn ngon như ở rạp chiếu phim để mọi người cung thưởng thức nhưng lại không biết nên làm thế nào và sợ bị thất bại. Đừng quá lo lắng, hãy để máy làm bắp răng bơ Sokany giúp bạn.

Từ những hạt ngô khô cứng. kết hợp thêm 1 chút bơ và đường tạo nên một món ăn vặt yêu thích của trẻ nỏ, các bạn học sinh sinh viên. Ngồi xem phim, nhấm nháp những viên bỏng ngọt và giòn tan chắc chắn sẽ rất thích thú. Máy làm bắp răng bơ Sokany sẽ giúp biến căn phòng của bạn thực sự trở thành một rạp chiêu phim thực sự.

luachonmay.jpg

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Sokany RH-288 dạng hình trụ với thân dưới làm từ nhựa cao cấp có sơn tĩnh điện màu đỏ phối đen, phía trên là nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát hoạt động bên trong khi nổ bỏng. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể d chuyển đến mọi vị trí trong nhà mà không hề tốn diện tích. Bên trong máy phần dưới có bộ phận đảo, nhờ có nó mà những hạt ngô sẽ dược đảo đều một cách liên tục, trộn đều bơ đường hòa quyện vào hạt bắp, tạo ra những hạt ngô nở to, giòn, thơm phưng phức mùi bơ, cực hấp dẫn mà không bị mẻ hay nát.

Thời gian để cho ra đời một mẻ bắt rang bơ rất nhanh, chỉ 3 phút là bạn có thể thưởng thức một hộp bắp rang bơ nóng hổi và giòn tan rồi, với chế độ ngắt tự động, bạn không cần lo lắng khi quên mất mà mẻ bắp bị cháy. Bên cạnh đó. bạn có thể dùng để rang, sấy các loại hạt khác như hạt điều, hạt dẻ, hạt hướng dương hay đậu nành, đậu phộng… cũng vô cùng hiệu quả và thơm ngon. Đến từ một thương hiệu từ Nhật Bản, máy có tuổi tho trung bình rất cao, kết cấu chắc chắn, mọi thiết bị của máy đều là chính hãng và được bảo hành cẩn thận. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng chắc chẵn sẽ làm cho căn bếp trở nên rất hiện đại.

Chiếc máy làm bắt rang bơ Sokany RH 288 chính là món quá ý nghĩa nhất dành cho gia đình bạn, bạn có thể làm ra những món ăn vặt cho lũ trẻ mà không tốn kém quá nhiều thời gian và cống sức. Sự tiện dụng và hiệu quả mà chiếc máy mang lại là không thể phủ nhận được. Nếu đây thực sự là chiếc máy bạn đang tìm thì hãy nhanh tay đặt hàng trên boba shop. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng và chất lượng hàng đầu trên thị trường

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn