×Trở về trang chủ

Bếp nướng không khói Chefman tiện lợi cho mọi nhà

09-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người yêu thích công việc nấu ăn, bạn muốn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình và người thân của bạn vào mỗi bữa ăn hay trong những dịp gặp mặt đặc biệt. Bạn bị quyến rũ bởi hương vị và độ bắt mắt của những món thịt nướng vô cùng hấp đẫn. Tuy nhiên, những dụng cụ nồi niêu, xoong , chảo… khiến cho căn bếp vốn đã chật hẹp của nhà bạn ngày càng thêm bừa bộn và chiếm hết diện tích bếp, bạn sợ những mùi thức ăn khi ăn món nướng tại nhà sẽ ám vào quần áo và những vật dụng trong nhà.

Để giải quyết những lo lắng của chị em phụ nữ, thị trường sản xuất những vật dụng nhà bếp đã cho ra đời hàng loạt những loại bếp nướng đa dạng về mẫu mã và chất lượng, tuy nhiên để chọn được một chiếc bếp nướng thực sự phù hợp cho gia đình bạn thì Boba shop xin giới thiệu đến bạn chiếc bếp nướng không mùi Chefman CM 611.

bepnuongdi.jpg

Chefman là một thương hiệu khá mới mẻ đến từ Mĩ, tuy nhiên với chất lượng Mĩ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như những tính năng ưu việt mà chiếc bếp này đem lại. Bếp được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm trên mặt nướng chống dính vô cùng hiệu quả, nguyên liệu thép cứng cao cấp vô cùng bền bỉ, chống lại mọi va đập mà vẫn bảo vệ được kết cấu của bếp, vật liệu làm nên bếp đều là những vật liệu dẫn nhiệt rất tốt nên quá trinh nướng nhiệt lượng tỏa ra rất nhiều làm cho thịt nhanh chín hơn.

Thiết kế bếp vô cùng nhỏ gọn, mỏng nhẹ rât sang trọng và tinh tế, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi rất đơn giản. Bề mặt bếp nướng rộng nên bạn có thể nướng cùng lúc nhiều loại thức ăn mà không phải chờ đợi, khe thoát mỡ tiện dụng giúp đảm bảo lượng thức ăn bạn nạp nào cơ thể hạn chế thấp lượng dầu mỡ ảnh hưởng sức khỏe, khay hứng mỡ có khé nằm ngay dưới đáy bếp rất tiện dụng.

Núm điều khiển có 5 mức độ tương ứng với 5 mức nhiệt khác nhau từ thấp đến cao, bạn có thể chọn được một mức nhiệt hợp lý nhất cho từng loại thức ăn khác nhau để đảm bảo cho thức ăn hấp dẫn nhất. Với công suất lên đến 2000W, món nướng của bạn sẽ chính nhanh và chín kĩ, bạn không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức món ăn của mình. Bạn có thể thoải mái sử dụng bếp thay cho những chiếc chảo xào, rán thông thường bởi mặt bếp được tráng một lớp chống dính cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bếp nướng Chefman không khói với mức độ an toàn tuyệt đối.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn