×Trở về trang chủ

Máy sấy hoa quả kenwoo thế hệ mới

06-04-2018Hiền Nguyễn

Những loại hoa quả sấy luôn khiến cho vị giác của chúng ta có những cảm giác rất mới lạ, kích thích khả năng thèm ăn, thay thế cho những cách ăn hoa quả thông thường. Sở hữu một chiếc máy sấy hoa quả kenwoo sẽ giúp biến bạn trở thành một người thợ nấu ăn thực thụ, thoải mái sáng tạo ra những món sấy yêu thích và hợp khẩu vị.

maysayhaqu.jpg

Máy sấy hoa quả kenwoo có khả năng sấy khô được trái cây, rau củ, dược liệu… giúp bảo quản những loại thực phẩm này khỏi nấm mốc, tăng thời gian sử dụng lâu hơn nếu được bảo quản đúng cách. Không chỉ dừng lại ở đấy, máy còn có thể sấy được các loại thịt như bò, lợn, gà… làm nên những món khô gà, khô bò, khô lợn thơm ngon và vô cùng hấp dẫn dành cho bữa ăn hàng ngày. Máy sấy hoa quả kenwoo giúp bạn thỏa thích chế biến các loại hoa quả sấy khô hoặc sấy dẻo mà vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm và vitamin sau khi được sấy khô trong một thời gian dài. Sản phẩm tiện dụng, dễ sử dụng, phù hợp với mỗi gia đình. Tùy vào sở thích, bạn có thể sấy dẻo, sấy khô, sấy giòn, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng.

Máy sấy hoa quả kenwoo thiết kế với 5 tầng sấy riêng biệt đẹp mắt làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 5 khay sấy được nhiều loại hoa quả cùng một lúc, vô cùng tiện lợi, các khay sấy có thể tháo rời, bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy sạch sẽ. Có thể xếp chồng các khay lên nhau sau khi sử dụng gọn gàng, thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ. Ngoài ra, máy có hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt, nên rất an toàn cho người sử dụng.

May được bảo hành trong vòng 3 tháng, chúng tôi cam kết 1 đổi 1 cho quý khách nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Hấp dẫn như vậy tại sao bạn lại không nhanh tay mà mua cho mình một sản phẩm tuyệt vời này chứ. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn