×Trở về trang chủ

Ưu điểm của nồi chiên chân không cao cấp

26-12-2017Hiền Nguyễn

Không những thế, những món ăn này còn được các chuyên gia khuyến cáo là không nên ăn nhiều bị lượng dầu mỡ có trong nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như công cuộc giảm cân giữ dáng của chị em. Tuy nhiên thì hiện nay việc chiên rán thức ăn bằng chảo rán thông thường đã được các bà nội trợ thông minh thay thế bằng sản phẩm nồi chiên chân không - Một sản phẩm có tích hợp nhiều ưu điểm hết sức thú vị.

Ưu điểm của nồi chiên chân không.jpg

Nồi chiên chân không còn có tên gọi khác là nồi chiên không dầu, nồi chiên khí nóng hoặc nồi chiên không khí. Về nguyên lý hoạt động, nồi chiên chân không sử dụng luồng khí nóng (lên đến 200 độ C) để thổi với tốc độ nhanh, luân chuyển mạnh khắp thực phẩm từ trong ra ngoài, từ đó giúp làm chín thực phẩm. Các thực phẩm như đùi gà, thịt vịt, thịt heo,… sau khi được chế biến bằng nồi chiên chân không cũng có mùi thơm cực quyến rũ. Đi cạnh nó là màu sắc và hương vị món ăn cũng tuyệt vời không kém.

Tập hợp những ưu điểm của nồi chiên chân không:

An toàn và tiện lợi cho người sử dụng

Khác xa với các cách chiên rán truyền thống, nồi chiên chân không sẽ giúp bạn tránh xa tình trạng bị dầu mỡ văng trúng tung tóe gây bỏng rát và hư hại cho làn da. Đặc biệt, với hệ thống các chức năng hẹn giờ tiện lợi, bạn vừa có thể đảm bảo món ăn của mình luôn tươi ngon mà vẫn có thời gian làm các công việc khác.

Bảo vệ tối đa sức khỏe

Như đã đề cập ở trên, các món ăn chiên rán có nhiều dầu mỡ có khả năng gây hại rất nhiều cho sức khỏe của bạn và những thân xung quanh. Tuy nhiên, việc sử dụng nồi chiên chân không có thể giúp bạn hạn chế được tối đa lượng dầu mỡ hơn so với những cách chiên rán thông thường, từ đó đảm bảo tối đa sức khỏe người ăn. Đây quả là một thông tin cực kì hữu ích đối với mọi người, nhất là những ai đang thực hiện chế độ giảm cân.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với một lần đầu từ duy nhất là mua nồi chiên chân không, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí được chi trả cho dầu ăn nếu bạn cứ mãi chiên rán theo cách thông thường. Số điện năng nó tiêu thụ cho một món ăn cũng được đánh giá là có mức phí rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng bếp gas thông thường.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn