×Trở về trang chủ

Lựa chọn bếp nướng không khói từ Hàn Quốc

28-03-2018Hiền Nguyễn

Trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất đều tung ra thị trường nhiều loại chảo, bếp nướng nội và ngoại địa thì bếp nướng không khói Korepan vẫn đứng đầu trong số những loại bếp nướng được yêu thích nhất. Bếp có thiết kế tay cầm có thể di chuyển đến mọi nơi, phù hợp cho mọi địa điểm như trong nhà hay ngoài sân hè cho những buồi tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình, có thể đặt trên bàn ăn hay dưới sàn nhà.

luachonbep.jpg

Bếp được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng với tông màu sáng nhìn rất sạch sẽ và bắt mắt. Mâm nướng được thiết kế bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc và rất dễ lau chùi. Sau khi sử dụng thì mọi đồ thừa dễ dàng được lau đi nhờ bề mặt chống dính siêu dày. Lớp chảo đá hóa cương khiến cho nhiệt lượng được tỏa đều, thức ăn được nướng chín từ từ, không bị cháy mà vẫn giữ được nước và độ mềm bên trong.

Ngoài ra mặt vân đá của bếp còn giúp cho nó trở nên an toàn, hấp thụ nhiệt rất nhanh nhằm hạn chế tiêu thụ điện năng, tiết kiệm lượng bơ với dầu, hạn chế thu nạp chất béo vào cơ thể. Bếp có 5 núm điều chính tương ứng với 5 mức độ nhiệt khác nhau, có thể tăng giảm nhiệt độ theo yêu cầu đảm bảo cho đồ ăn chín đều và nóng hổi. Thiết kế 4 chân nhựa giúp ta có thể để bếp ở mọi mặt bằng khác nhau không lo kênh hay đổ.

Bếp có công suất 1600W , nguồn điện 220V-50Hz , kích thước mặt là 53,8 x13,8 x 27,5 cm. Đây là những số liệu lý tưởng để tạo ra một chiếc bếp nướng không khói không quá lớn và cồng kềnh, nhưng vẫn đảm bảo nướng và chế biến được nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Bếp nướng không khói Korepan luôn là sự gợi ý của những nhà tư vấn đồ dùng gia dụng bởi tính năng tiện dụng, trọng lượng nhỏ gon.

Với một giá 300.000 VNĐ cho một chiếc bếp nướng có tuổi thọ cao thì khoản đầu tư này hoàn toàn là đúng đắn. Công ty chúng tôi có chế độ bảo hành kéo dài 3 tháng, lỗi một đổi một cho sản phẩm nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chuyển sản phẩm đến tận nhà với dịch vụ giao hàng trên toàn quốc của công ty.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn