×Trở về trang chủ

Sảng khoái mất lạnh, hè thêm tươi khỏe cùng máy bào đá tuyết HongkeA108

25-03-2018Hiền Nguyễn

Với cuộc sống như hiện nay, việc sở hữu rong tay máy bào đá tuyết HongkeA108 là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với chị em thông minh. Bạn hãy thử suy nghĩ , giữa buổi ban trưa tháng 6 khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 37 – 38℃ bạn phải vật vã vội khoác bộ quần áo chống nắng rồi lòng vòng trên xe, phải phi thật nhanh ra đường chỉ để mua một ly siro, thật thảm hại ! khi mua xong về đến nhà bạn lại có cảm giác nóng trở lại.

maybaotuye.jpg

Vậy tại sao bạn không đồng hành cùng chúng tôi với máy bào đá tuyết HongkeA108 bạn sẽ không cần đi đâu xa chỉ ngồi nhà và thưởng thức những ly đá bào tùy theo khẩu vị của bạn chỉ với 2 bước cắm điện và cho đá bật nút. Bạn có thể tự thưởng cho mình những ly đá bào mang vị chanh leo, dưa hấu, xoài, dứa,.. tùy ý. Thật tuyệt vời, chỉ 990.000 nghìn đồng bạn đã sở hữu một sản phẩm hữu ích, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng thân mến website:http//Boba.vn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, Boba một ứng dụng mua sắm siêu rẻ, siêu nhanh. Hàng hóa đảm bảo bảo hành 1 đổi 1 với công suất 300w, kích thước gọn nhẹ 420x210x320mm.

Hãy cùng chúng tôi tự tạo ra thương hiệu đá bào cho gia đình, Boba tự hào đồng hành cùng quý khách hàng thâm mến qua mùa hè nóng bỏng!

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn