×Trở về trang chủ

Khi nào bạn cần mua lò nướng mới?

26-12-2017Hiền Nguyễn

Trên thị trường hiện nay có bày bán các loại lò nướng khác nhau đến từ nhiều nhà cung cáp uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Do đó mà nếu chiếc lò nướng của bạn đã đến tuổi “về hưu”, bạn nên sắm ngay cho mình một thiết bị lò nướng mới để giúp bữa ăn gia đình thêm hoàn thiện. Vậy bạn có biết khi nào thì chiếc lò nướng của mình nên được thay mới?

Lò nướng là thiết bị được kế thừa từ hệ thống các lò nguyên thủy sơ khai do Ai Cập cổ đại phát minh ra. Lò nướng tạo ra các sức nóng để nấu chín thức ăn bằng hai yếu tố chính: Đó là những dòng điện từ trường có khả năng đốt nóng, dẫn nhiệt và vật dụng tạo ra lửa để tiến hành đun nóng thức ăn.

Khi nào bạn cần mua lò nướng mới.jpg

Nếu như cách thứ hai được sửu dụng rộng rãi ở thời cổ đại và xa xưa thì ở cách thứ nhất, bằng trí thông minh của con người mà nhiều chuyên gia để cải tiến nên chiếc lò nướng hiện đại ngày nay. Trải qua nhiều năm tháng, chiếc lò nướng hiện đại đang ngày được cải tiến nhanh chóng để đáp ứng mọi yêu cầu của con người. Có thể nói, thiết bị nào cũng có một tuổi thọ nhất định và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Dưới đây là tập hợp các dấu hiệu cho thấy bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc lò nướng mới:

Lò nướng xuất hiện gỉ sắt: Nếu bên trong lò có xuất hiện gỉ sắt thì trong quá trình nấu, gỉ sắt có thể rơi vào thức ăn của bạn, từ đó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người ăn.

Kính lò bị vỡ: Kính lò là bộ phận có tác dụng quan trọng trong việc giữ nhiệt, từ đó giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn. Đó là lý do nếu kính lò bị vỡ, bên nên thay một chiếc lò nướng mới nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian và chi phí điện năng để nấu ăn.

Khi đã mất quá nhiều chi phí để sửa: Một chiếc lò nướng khi bị hỏng một vài chỗ có thể khắc phục bằng cách đem đi sửa chữa. Tuy nhiên nếu tình trạng này cứ xảy ra thường xuyên, hoặc chi phí sửa quá cao thì đã đến lúc bạn nên tìm mua một sản phẩm mới rồi.

Lò nướng Fairlady DH-90 toater Oven của Boba Shop là một trong những thiết bị lò nướng được đông đảo chị em nội trợ tin dùng bởi nó đáp ứng được mọi tính năng của một chiếc lò nướng hiện đại, đồng thời có chất lượng và tuổi thọ cực bền bỉ. Đây là lý do mà nếu bạn không muốn phải thay đi thay lại thiết bị lò nướng, hãy nhanh tay đến Boba Shop để “rinh” được sản phẩm này nhé! Sản phẩm được bán với giá 450,000₫ nếu mua hàng trực tiếp và 430,000₫ vớ mức giá online.

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn