×Trở về trang chủ

Xu hướng sử dụng các thiết bị điện thông minh hiện nay

22-11-2017Trần Anh Huy

Không giống như thị trường thiết bị điện tử thì các thiết bị điện gia dụng phát triển với tốc độ chậm hơn nhưng luôn có sự ổn định trong thời gian dài. Và không nắm ngoài xu thế của thị trường các thiết bị điện thông minh cũng ngày càng chiếm số lượng nhiều hơn trong số các thiết bị gia dụng của mỗi gia đình. Thị trường của những thiết bị điện gia dụng nhận được sự quan tâm đến từ phần lớn ở những người phụ nữ vì nó gắn liền đến cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên , ngày nay phụ nữ đã rất am hiểu trong việc lựa chọn các thiết bị điện thông minh hay thiết bị điện tử thông minh ứng dụng công nghệ để ngày càng đơn giản trong sử dụng, tiết kiệm năng lượng , hiệu suất cao và an toàn với trẻ em. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của Internet thì yêu cầu về các kết nối các thiết bị điện với thiết bị điện tử thông minh khác hoặc Smartphone là xu thế tất yếu phải có trên hầu hết các sản phẩm.

smarthome-w-large.jpg

1. Thiết bị điện thông minh - sản phẩm tiện lợi , an toàn với sức khỏe người dùng

Các thiết bị điện thông minh hiện nay đã rất phổ biến đối với người dùng ở Việt Nam. Ví dụ về trường hợp của nhà thông minh chẳng hạn. Nếu như ở thời điểm cách đây vài năm khi nhắc đến khái niệm nhà thông minh chúng ta sẽ nghĩ đến những bộ phim khoa học viễn tưởng của các đạo diễn Hollywood khi mà các nhân vật có thể dùng công nghệ để áp dụng vào căn nhà của họ những tiện lợi không tưởng. Thế nên dù ai cũng mong muốn thiết kế cho mình một ngôi nhà thông minh nhưng trở ngại tài chính luôn là vấn đề làm chúng ta quan ngại nhất. Nhưng thực ra nhà thông minh hay smarthome thực sự không phải là gì đó quá cao siêu và đắt đỏ. Nó chỉ đơn giản là việc tích hợp hàng loạt các thiết bị điện thông minh hay thiết bị điện tử thông minh vào một hệ thống để giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc điều khiển và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của chúng ta một cách tốt nhất mà thôi.

thiết bị điện thông minh

2. Một số thiết bị điện thông minh phổ biến hiện nay

Để cấu thành nên một ngôi nhà thông minh luôn cần phải có rất nhiều các thiết bị thông minh bên trong nó và mỗi thiết bị lại đều là những giải pháp công nghệ hết sức thú vị tùy theo nhu cầu trải nghiệm của mỗi chúng ta. Thử điểm qua một vài thiết bị điện thông minh nổi bật đang được người tiêu dùng sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây các bạn nhé :

Ổ cắm điện thông minh : đây là sản phẩm cực kỳ thông dụng và phổ biến hiện nay trên thị trường. Với việc trang bị một chiếc ổ cắm điện thông minh chúng ta sẽ dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa sẽ vô cùng tiết kiệm điện cho gia đình và an toàn với trẻ em. Chính vì vậy sở hữu một chiếc ổ cắm điện thông minh đã là thứ quen thuộc với rất nhiều gia đình.

Đèn ngủ thông minh : những chiếc đèn ngủ cảm ứng với nhiều màu sắc sẽ đảm bảo cho chúng ta có những giấc ngủ êm ái và thoải mái thực sự là vô cùng tốt với sức khỏe mà ta không nên bỏ qua.

Công tắc điều khiển từ xa : thật sự quá tuyệt vời khi chúng ta không phải đi quanh nhà để tắt hết những công tắc điện đúng không các bạn. Với công tắc điều khiển từ xa thì dù căn nhà có rộng và nhiều công tắc đến đâu cũng sẽ không làm mất thời gian của chúng ta nữa. Chỉ cần sử dụng công tắc điều khiển từ xa thì ta có thể dễ dàng ngồi một chỗ mà vẫn tắt hết công tắc điện trong nhà.

thiet bi nha thong minh

Công tắc hẹn giờ : thiết bị này được lên trước khoảng thời gian để tự động tắt mà ta không cần phải thao tác thêm gì nữa.

Cảm biến hồng ngoại : đây là một trong những thiết bị nhà thông minh cực kỳ quan trọng. Với những cảm biến hồng ngoại ta có thể đảm bảo giám sát nhà cửa liên tục 24/24 mọi lúc mọi nơi. Giúp cho chủ nhân ngôi nhà thông minh luôn an tâm khi ra khỏi nhà với thiết bị báo trộm luôn thường trực trong căn nhà mình.

Đèn cảm ứng cầu thang : mỗi khi lên các tòa nhà cao tầng việc phải lần mò tìm công tắc điện là rất phiền toái vì vậy với đèn cảm ứng cầu thang chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề này dễ dàng. Đèn cảm ứng cầu thang sẽ tự động bật tắt khi có người đi qua giúp chúng ta dễ dàng di chuyển thoải mái và tiện lợi nhất.

Ngoài ra còn vô số các thiết bị khác cấu thành nên hệ thống nhà thông minh mà chúng ta khó có thể liệt kê hết. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp riêng với mình để hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

nhà thông minh.jpg

3. Hệ thống nhà thông minh tiết kiệm năng lượng và kết nối mọi nơi xu hướng của tương lai

Khi chúng ta bỏ ra một số tiền lớn cho các thiết bị nhà thông minh smarthome thì chắc chắn những gì mà chúng mang lại cho ta sẽ là sự tiện dụng , tiết kiệm năng lượng. Lợi ích kinh tế có thể thấy được rõ ràng rằng với các thiết bị điện thông minh chúng ta sẽ tránh được tình trạng lãng phí điện do việc quên bật tắt các thiết bị trong nhà. Đặc biệt chúng lại còn rất an toàn với trẻ em lại càng vô cùng quan trọng. Ngoài ra khả năng kết nối mọi nơi cũng rất đáng lưu tâm , chúng ta có thể điều khiển các thiết bị ngay cả khi đã đi ra khỏi nhà mà không mất nhiều thời gian thông qua smartphone. Đây thực sự là một sự bùng nổ công nghệ mang lại tiện ích vô cùng to lớn đối với người tiêu dùng trong thời buổi hiện nay.

smarthome.jpg

4. Mua sắm các thiết bị điện thông minh tại Boba.vn

Boba.vn tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các thiết bị điện thông minh. Chúng tôi với xuất phát điểm là một hệ thống chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ độc và lạ đã liên tục trong nhiều năm dẫn đầu thị trường các thiết bị điện thông minh. Mặt khác đội ngũ kỹ thuật viên của boba.vn cũng liên tục tìm tòi các sản phẩm công nghệ mới để mang lại những trải nghiệm hữu ích và tuyệt vời nhất đối với người tiêu dùng. Đến với boba.vn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và dễ dàng lựa chọn được cho mình những thiết bị điện thông minh mà bạn đang cần trong cuộc sống !

Các bạn có thể tham khảo về các thiết bị điện thông minh của chúng tôi tại đây : Thiết bị điện thông minh

nhà thông minh 2.jpg

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn