×Trở về trang chủ

Tìm hiểu về máy lọc không khí của Boba Shop

13-12-2017Hiền Nguyễn

Vậy máy lọc không khí hoạt động như thế nào và đem lại lợi ích gì cho người tiêu dùng? Hãy cùng Boba Shop theo dõi những thông tin dưới đây ngay nhé!

Tìm hiểu về máy lọc không khí của Boba Shop.jpg

Hoạt động của máy lọc không khí

Tất cả các loại máy lọc không khí hiện nay đều hoạt động dựa trên một nguyên tắc chung là phát điện tích âm vào không khí. Các điện tích âm này sau khi được phát ra sẽ trung hòa với các ion dương có hại, sau đó tạo ra hiệu ứng gió điện để hút các bụi bẩn vào máy.

Các ion âm đó sẽ bám dính vào những phần tử độc hại như khói thuốc, bụi bẩn hay ẩm mốc,… có trong không khí. Bản kim loại tích điện dương có trong máy sẽ làm nhiệm vụ hút và giữ các phần tử này. Nhờ khả năng cung cấp ion âm mà những chiếc máy lọc không khí còn có công dụng tăng cường oxy trong lành và làm sạch không khí có trong phòng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Lợi ích tuyệt vời của không khí

Thường thì khi nhắc đến máy lọc không khí, mọi người chỉ biết một vài điều mà không hề nắm rõ toàn bộ về lợi ích tuyệt vời mà thiết bị này mang lại. Nhiều người cho rằng thiết bị này có chức năng chính để tạo ẩm nên rất ít khi bỏ chi phí ra để mua. Tuy nhiên thì công dụng của sản phẩm này có thể còn xuất sắc hơn những gì bạn đã biết.

Máy lọc không khí tích hợp rất nhiều chức năng tuyệt vời như lọc sạch không khí, loại bỏ toàn bộ các bụi bẩn, virus, vi khuẩn và những tác nhân gây hại cho sức khỏe con người như nấm mốc, dị ứng đồng thời khử mùi, tạo độ ẩm tự nhiên cho không khí. Nhờ những tính năng này mà môi trường sống của bạn chắc chắn sẽ an toàn, tự nhiên và trong lành hơn rất nhiều. Sức khỏe của bạn từ đấy cũng được đảm bảo vô cùng.

Tất nhiên rồi, ở một quốc gia mà tình trạng nắng nóng, khí hậu thất thường và môi trường bị ô nhiễm như Việt Nam chúng ta (nhất là tại những khu đô thị, thành phố,…) thì việc sắm cho gia đình mình chiếc máy lọc không khí là điều hoàn toàn cần thiết và luôn được khuyến khích. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay chúng tôi để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm máy lọc không khí Mi air xiaomi chính hãng.

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn