×Trở về trang chủ

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1

13-12-2017Hiền Nguyễn

Đây là thiết bị giúp kiểm soát môi trường sống của bạn, giúp bạn đánh giá được căn phòng của mình có sạch sẽ, mát mẻ hay trong lạnh hay không. Bạn cũng có thể biết được nồng độ hơi ẩm hay bụi bẩn trong phòng mình có vượt quá mức cho phép hay không, căn phòng mình có hay không bị nhiễm những chất độc hại mà mắt thường không nhìn hay ngửi thấy được,… Qủa thật rất tuyệt vời!

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 Boba Shop cung cấp là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm e – Air. Áp dụng công nghệ IntelliSense thông minh, thiết bị này có thể giúp bạn nhận biết được môi trường sống xung quanh mình bằng hệ thống các module cảm biến chất hữu cơ độc hại, các chất độc gây bệnh tật và nguy hiểm cho con người, các nồng độ bụi và ô nhiễm, nhiệt độ, ánh sáng và âm thanh không đạt chuẩn,… Bạn hoàn toàn có thể xem những con số đánh giá này thông qua điện thoại của mình, miễn sao chiếc điện thoại đó được kết nối wifi.

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 – Sản phẩm cần có cho một cuộc sống chất lượng.jpg

Bên cạnh tính năng tuyệt vời giúp bạn theo dõi được không khí xung quanh, sản phẩm này còn có khả năng kết hợp với nhiều thiết bị khác như ổ cắm thông minh, công tắc thông minh và trung tâm điều khiển nhà thông minh,… (cùng thương hiệu Broadlink. Những sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống hoàn hảo, chất lượng và cực hiện đại.

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn phân biệt được sản phẩm thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 chính hãng:

Thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 được coi là mặt hàng chính hãng khi nó có phần mềm hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt trên Android và iOS. Nó còn có khả năng tự động kết nối khi wifi bị mất và quay trở lại; có thể sử dụng và kế nối với nhiều chiếc điện thoại khác nhau cùng khả năng khóa thiết bị để không cho các smartphone khác tìm thấy.

Một sản phẩm thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 nhái, kém chất lượng là sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu trên, đặc biệt không hỗ trợ được tiếng Việt trên Android và không có chức năng khóa thiết bị.

Một cuộc sống chất lượng là một cuộc sống mà các bạn có thể kiểm soát được môi trường sống và bầu không khí xung quanh mình. Do đó, thiết bị kiểm soát môi trường sống Broadlink A1 của Boba Shop chính là một sản phẩm lý tưởng các bạn nên tìm mua và sử dụng.

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn