×Trở về trang chủ

Để sở hữu chiếc máy lọc không khí lý tưởng

02-01-2018Hiền Nguyễn

Hiện nay trên thị trường có bày bán các loại máy lọc không khí khác nhau khiến người tiêu dùng rất khó để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đó là lý do Boba cung cấp cho các bạn bài viết này với mong muốn giúp các bạn tìm mua được máy lọc không khí một cách dễ dàng nhất.

Để sở hữu chiếc máy lọc không khí lý tưởng.jpg

Tìm mua loại máy lọc không khí theo diện tích căn phòng

Mỗi một loại máy lọc không khí đều có những tính năng, công suất khác nhau nhằm đáp ứng các điều kiện diện tích khác nhau. Nếu căn phòng của bạn lớn mà chiếc máy lọc không khí có công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và ngược lại. Thường thì những sản phẩm máy lọc không khí hiện nay có thể áp dụng được ở những căn phòng có diện tích khoảng 20 – 70 m2. Do đó mà trước khi mua máy lọc không khí, bạn cần đong đếm tính toán rõ diện tích căn phòng của mình.

Tìm mua những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. Và thường thì máy lọc không khí đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ có mức giá dao động khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Những thương hiệu lớn và uy tín chắc chắn sẽ khiến các khách hàng cảm thấy yên tâm hơn bởi họ sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm bán hàng và gây dựng uy tín trong mắt mọi người.

Tìm mua sản phẩm có thiết kế đẹp mắt

Những chiếc máy lọc không khí giàu tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến căn phòng bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều bởi nơi đặt những chiếc máy này thường ở phòng bếp và phòng khách – những nơi dễ quan sát. Các loại máy hiện nay thường có thiết kế khá hiện đại và gọn nhẹ, chỉ có khối lượng khoảng từ 1 – 6kh và có thể đặt bàn hoặc treo tường tùy thích.

Xác định chức năng phù hợp

Ngoài chức năng cơ bản là giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và thoáng đãng, nhiều chiếc máy lọc không khí hiện nay còn nổi tiếng với công dụng khử mùi hôi tanh trong căn phòng, diệt vi khuẩn và các virus gây bệnh cho cơ thể con người, có chế độ cảm biến mùi hương đem lại không khí dễ chịu cho mọi người,… Tuy nhiên thì càng sở hữu nhiều chức năng tốt, giá thành của những chiếc máy lọc không khí này sẽ “chát” không kém. Do đó mà các bạn cần tìm xem đâu là chức năng mình cần sử dụng để từ đó tìm mua sản phẩm phù hợp.

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn