×Trở về trang chủ

Mách bạn cách mua đồ gia dụng cũ chất lượng tốt - Phần 1

11-01-2018Hiền Nguyễn

Tuy nhiên đồ cũ thường đi kèm với những rủi ro về chất lượng – một điều không ai mong muốn. Đó là lý do Boba Shop gửi đến các bạn bài viết này với mong muốn giúp các bạn có những cách lựa chọn đồ gia dụng tốt và chất lượng nhất có thể mà giá cả lại phải chăng.

Mách bạn cách mua đồ gia dụng cũ chất lượng tốt (Bài 1).jpg

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra kỹ càng nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm

Dù là mua đồ cũ nhưng bạn cũng không thể bạ đâu mua đấy mà phải có sự kiểm định kỹ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của món đồ. Một món đồ có nguồn gốc rõ ràng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn nhiều so với những món đồ thông thường.

Ví dụ, nếu có nhu cầu mua quạt, lò vi sóng hay bếp điện,… cũ, bạn có thể mua phải những món đồ là hàng tồn kho, hàng cũ, hàng không còn mốt. Mặc dù chất lượng vẫn có thể ok nhưng nó sẽ không có nhiều tính năng hiện đại như những dòng mới. Sẽ rất may mắn nếu bạn có được những món đồ mới tinh tươm mà mức giá phải trả lại rẻ bèo.

Tuy nhiên, hầu hết các loại đồ gia dụng cũ đều là những mặt hàng đã qua sử dụng, bị gặp phải một vài hỏng hóc hoặc lỗi máy gì đó nhưng rất nhỏ, tuy được bảo hành nhưng người dùng không còn muốn sử dụng và đem trả máy lại cho cửa hàng. Đây là cơ hội cho bạn sở hữu được món đồ có chất lượng khá tốt nhưng lại có mức giá hợp lý.

Mặc dù vậy, cũng có rất nhiều cửa hàng trên thị trường vì lợi nhuận mà thu mua về những món đồ có chất lượng sử dụng thấp, đem chúng đi sửa mới lại với mục đích đánh lừa người tiêu dùng. Do đó mà khi mua đồ cũ, bạn cần có sự xem xét cẩn thận và kỹ càng nếu không muốn phải vác thêm… “rác” về nhà.

Thứ hai, kiểm tra thông số của sản phẩm

Việc kiểm tra thông số kĩ thuật của sản phẩm là việc làm cần thiết. Ví dụ như bạn muốn mua máy say xinh tố đa năng có công suất cao, sử dụng được cho cả đá và cua,… nhưng có thể lại mua nhầm phải máy xay sinh tố chỉ xay được nước ép và rau củ với công suất thấp. Thật tai hại phải không nào?

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn