×Trở về trang chủ

Magic Finder – Thiết bị tìm đồ vật thông minh thời hiện đại

07-02-2018Hiền Nguyễn

Chỉ cần sắm cho mình một thiết bị Magic Finder, bạn sẽ được khám phá những tính năng và công dụng tuyệt vời của nó như sau:

Trước hết với khả năng tìm đồ vật hữu hiệu bậc nhất đến từ Magic Finder, các bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh (từ Android 4.3 và iOS trở lên), tiến hành tải app “isearching” miễn phí và treo Magic Finder vào vật dụng bạn cho là dễ bị thất lạc như ví tiền, chìa khóa hay thú cưng,… Tiếp theo đó, bạn chỉ cần nối Bluetooth giữa điện thoại của mình và Magic Finder. Cuối cùng nếu vật dụng bị mất, bạn chỉ cần bật app đã tải lên rồi ấn nút “alarm”, thiết bị sẽ tiến hành phát tiếng kêu liên tục cho đến khi bạn tìm được đồ và tắt nó.

Magic Finder – Thiet bi tim do vat thong minh thoi hien dai.jpg

Bên cạnh tính năng hỗ trợ tìm đồ vật xung quanh, Magic Finder con cho phép người dùng kích hoạt tính năng tìm chính chiếc điện thoại bạn đang dùng. Nếu chẳng may một ngày chiếc smartphone của bạn bị mất, bạn chỉ cần kích hoạt công tắc trên Magic Finder để đi tìm ngược lại điện thoại của mình kể cả khi bạn đang để chế độ im lặng đi chăng nữa. Phạm vi tìm kiếm ở đây lên đến 38m.

Ở tính năng cuối cùng, Magic Finder có thể được sử dụng như một remote chụp hình. Cách thức thực hiện trải qua ba bước: Tải app “isearching”, bật thiết bị bằng cách nhấn giữ nút trên thiết bị cho đến khi nghe thấy 2 tiếng bíp. Cuối cùng, mở app đã tải và Bluetooth trên điện thoại và dùng nó để tìm kiếm thiết bị rồi chọn kết nối.

Sau khi đã kết nối xong, bạn chỉ cần ấn “alarm” trên điện thoại mỗi khi cần tìm đồ. Còn nếu muốn dùng điện thoại thì nhấn trên nút thiết bị 2 lần cho đến khi điện thoại phát ra tiếng chuông bạn cài đặt. Thật đơn giản và tiện lợi phải không nào? Lưu ý rằng, khi người sử dụng tách xa 2 thiết bị trong 1 phạm vi bán kính cho phép nào đó, điện thoại bạn vẫn có thể phát ra âm thanh báo động. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể coi nó là món đồ “bảo bối” trong việc giám sát vật nuôi và thú cưng trong phạm vi cho phép.

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn