×Trở về trang chủ

Sức hấp dẫn của bàn ủi nước cầm tay

02-01-2018Hiền Nguyễn

Thiết kế gọn nhẹ và đầy tiện dụng

Bàn ủi nước cầm tay có thiết kế gọn và trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với những chiếc bàn ủi thông thường, do đó mà bạn có thể đặt nó ở mọi nơi và đặt nó trong túi xách hoặc vali mỗi khi đi chơi xa một cách dễ dàng. Với thiết kế cầm tay, người dùng cũng gặp rất nhiều thuận tiện khi cầm nắm thiết bị để ủi quần áo. Đây cũng là thiết bị được thiết kế rất đáng yêu khiến không gian nhà ở của bạn trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết.

Sức hấp dẫn của bàn ủi nước cầm tay.jpg

Cho phép người dùng ủi quần áo dù chúng đang được treo trên giá, móc

Bạn có thể dùng bàn ủi nước cầm tay để ủi quần áo, rèm màn cửa hoặc khăn trải bàn,… mà không cần tháo chúng xuống khỏi giá, móc và đặt lên chỗ bằng phẳng như những chiếc bàn ủi truyền thống. Do đó mà người sử dụng cũng sẽ không cảm thấy bị mệt mỏi hay vất vả khi là ủi đồ nữa.

Cho phép ủi được mọi chất liệu vải

Mọi chất liệu vải khác nhau, từ vải mỏng, vải dày, tử vải voan cho đến vải nhung, vải kaki, vải jean đều có thể được là ủi dễ dàng bằng bàn ủi nước cầm tay. Không những thế, những chiếc bàn ủi nước cầm tay đều sử dụng hơi nước và không tác động nhiệt trực tiếp lên bề mặt vải, từ đó giúp chất liệu vải được bảo vệ tối ưu và không bị bào mòn.

Tạo sự tiện lợi cho người sử dụng

Với khả năng cầm tay và gia nhiệt nhanh, công suất làm việc lớn cùng khả năng phun nước mạnh mẽ, những chiếc bàn ủi nước cầm tay có khả năng làm phẳng những vết nhăn nhúm trên vải một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một lần sử dụng.

Với thiết kế đặc biệt, những chiếc bàn ủi nước cầm tay có khả năng hạn chế được tình trạng nước nhỏ giọt hoặc bị rò rỉ, từ đó bạn sẽ không lo quần áo, vải của mình bị ố vàng. Trên thị trường hiện nay còn bày bán một số loại bàn là có trang bị thêm dụng cụ xếp ly quần áo, từ đó giúp bạn xếp ly quần tây và ủi cà vạt một cách tiện lợi vô cùng.

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn