×Trở về trang chủ

Bình đun nước siêu tốc và những lưu ý khi vệ sinh, bảo quản

13-12-2017Hiền Nguyễn

Hướng dẫn vệ sinh bình đun nước siêu tốc

Làm sạch cặn kẽ và các mảng bám bên trong bình đun nước siêu tốc bằng cách trộn đều giấm hoặc nước cốt tranh với baking soda vào nước ấm, đổ hỗn hợp vào trong bình rồi lắc nhẹ và để trong một thời gian. Sau đó đổ đi và dùng khăn mềm cọ rửa nhẹ nhàng bên trong bình.

Bình đun nước siêu tốc và những lưu ý khi vệ sinh, bảo quản.jpg

Từ lâu, baking soda đã có tác dụng tuyệt vời trong việc làm mềm cặn và các mảng bám, giúp tẩy sạch chúng một cách dễ dàng. Đây cũng là nguồn nguyên liệu giúp chiếc bình yêu quý của bạn đẩy bay các lớp gỉ sét và trắng sáng hơn rất nhiều.

Thường thì nếu sử dụng nước không đủ sạch để đun, các chất bẩn có trong nguồn nước đó có thể kết tủa dưới đáy và xung quanh thân bình. Đó là lý do bạn cần thường xuyên vệ sinh thiết bị này để tránh cho bình khỏi bị hoen gỉ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Đối với đế tiếp điện và dây cắm, bạn có thể dùng khăn khô và mềm để nhẹ nhàng lau đi bụi bẩn.

Lưu ý gì khi bảo quản bình đun nước siêu tốc

Bạn phải chắc chắn luôn rút phích cắm sau khi sử dụng bình đun nước siêu tốc để tránh những hỏng hóc và hư hại đáng tiếc có thể xảy ra.

Không nên để nước trong bình đun nước siêu tốc quá lâu bởi điều này có thể khiến chiếc bình của bạn nhanh chóng bị rỉ sét và đóng cặn.

Sau khi sử dụng xong, cần úp ngược ấm và để ấm cùng đế tiếp điện ấm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và thật sạch sẽ.

Với những thông tin hữu ích về cách vệ sinh cũng như bảo quản bình đun nước siêu tốc, Boba Shop tin rằng các quý khách hàng sẽ có những lưu ý và cẩn trọng hơn khi sử dụng thiết bị này. Nếu chưa biết đâu là nhà cung cấp những chiếc bình đun nước siêu tốc chất lượng và uy tín mà mức giá lại phải chăng, các bạn có thể đến với Boba Shop để có những trải nghiệp đáng kinh ngạc về sản phẩm. Chúc các quý khách may mắn!

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn