×Trở về trang chủ

Bất ngờ với công tắc cảm ứng Broadlink Tc1

22-04-2018Hiền Nguyễn

Thời đại công nghệ số đang phát triển, những thiết bị tự động hóa ra đời và đang dần thay đổi cuộc sống của con người. Có nhiều thứ đang dần tự động hóa và các nhà sản xuất đã hiện đại hóa một công cụ thường thấy ở mọi nơi trở thành một thiết bị tự động đó chính là công tắc với sự xuất hiện của công tắc cảm ứng Broadlink TC1.

Công tắc tự động còn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người vì nó chưa thực sự phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên đối với những người có mong muốn tự động hóa ngôi nhà hay căn phòng của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm công nghệ này. Nó rất thiết thực trong cuộc sống của chúng ta với những công dụng khiến bạn phải bất ngờ.

batngovoic.jpg

Broadlink được biết đến là một trong những hãng đi đầu về những thiết bị gia đình thông minh và những sản phẩm mà hãng cho ra đời đáp ứng rất tốt những tiêu chí mà người dùng đưa ra. Công tắc không chi được cảm ứng như bình thường mà có thể thông qua hệ thống kết nối của Bluetooth bạn có thể biến chiếc smart của mình trở thành chiếc điều khiển điều hành mọi công tắc trong gia đình theo như yêu cầu của bạn.

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản,mặt trên cảm ứng được bảo vệ bằng tấm kính cường lực. 2 nút bấm tương ứng với công tắc tắt và mở được bố trí hài hòa với mặt cảm ứng, có 2 màu chính là đen và trắng cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế căn phòng. Nhiệm vụ của nó là đơn giản và tự động hóa mọi thao tác của bạn cho ngôi nhà của mình. Bạn không phải tốn công sức và thời gian quản lý các thiết bị điện trong gia đình, khi bạn di xa hay không có ở nhà thì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bạn giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện rất tốt, bảo vệ nguồn điện khi phát hiện trục trặc hoặc quá tải. Bạn có thể tự động hẹn giờ mở hoặc tắt, khi bạn đi ra ngoài về, mọi thứ đều sẵn sàng và bạn như được chào đón trong chính căn nhà của mình.

Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn cùng với công nghệ hiện đai, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền ra sở hữu cho ngôi nhà. Mọi thắc mắc và thông tin về sản phẩm cũng như đặt mua hàng, hãy liên hệ ngay với boba shop . Chúng tôi cam kết chất lượng hàng tốt nhất trên thị trường cho bạn kể cả khi mua hàng online với chế độ bảo hành uy tín. Hi vọng chúng tôi sẽ nhân được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng.

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn