×Trở về trang chủ

Máy lọc không khí – Thiết bị cần thiết cho mọi bà bầu

26-12-2017Hiền Nguyễn

Đó là lý do những chiếc máy lọc không khí ra đời nhằm tạo nên một bầu không khí trong lành và dễ chịu nhất cho các bà bầu. Ngày hôm nay, Boba Shop sẽ giúp các bạn tìm hiểu những tác động xấu cho thai nhi từ ô nhiễm không khí và sự cần thiết trong việc tìm mua các sản phẩm máy lọc không khí.

Máy lọc không khí – Thiết bị cần thiết cho mọi bà bầu.jpg

Có nhiều ý kiến cho rằng những gì là tự nhiên sẽ luôn luôn tốt còn những sản phẩm công nghệ (như máy lọc không khí) tuy có mặt tốt nhưng cũng có mặt xấu đi kèm. Đó là một quan niệm sai lầm và nhất là đối với các bà bầu. Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Những mùi độc hại đó khiến chúng ta, nhất là phụ nữ và các bà bầu phải bao bọc kín mít và sử dụng khẩu trang mỗi khi ra đường để tránh khói bụi. Nhiều người còn hạn chế ra được một cách tối đa để bảo vệ sức khỏe.

Đối với các bà bầu thường xuyên phải tiếp xúc với khói thuốc lá, em bé trong bụng mẹ rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến phổi khi mới ra đời như phổi yếu, bị viêm đường hô hấp, hen suyễn,… Đặc biệt, nếu các mẹ phải phơi nhiễm ở những ơi có nguồn ô nhiễm không khí nặng như khói xe, mùi xăng dầu, khói thuốc lạ,… sẽ khiến ADN trong trẻ bị biến đổi, trẻ sau khi ra đời và lớn lên dễ mắc phải nhiều bệnh.

Còn ở những nơi khi không khí, môi trường bị ô nhiễm bởi mùi của các chất hóa học và chất tẩy rửa, những phụ nữ mang thai sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, đồng thời rất dễ mắc các căn bệnh liên quan đến đường máu, đường hô hấp và dễ bị bệnh cao huyết áp. Đây đều là những căn bệnh gây nhiều nguy hiểm cho thai nhi và nhất là vào giai đoạn đầu khi nó có thể khiến bà mẹ bị sinh non, con sinh ra có sức khỏe yếu, nhẹ cân và IQ thấp,…

Với những tác hại của bầu không khí ô nhiễm gây nên cho sức khỏe bà bầu và em bé kể trên, việc các bà bầu sử dụng những sản phẩm máy lọc không khí là hoàn toàn cần thiết. Điều này giúp bảo vệ tối đa sức khỏe của cả mẹ và bé, đồng thời khiến bầu không khí trong gia đình luôn ở tình trạng trong lành và thoáng đãng nhất có thể. Thật tuyệt vời phải không nào?

Bài viết khác trong Tin tức Thiết bị điện gia dụng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn