×Trở về trang chủ

Máy móc, thiết bị điện nhà bếp / Tin tức

  • Chế biến món ngon với xiên que nướng SW 8805
    Chế biến món ngon với xiên que nướng SW 8805

    Ban thích những hương vị thơm ngon, bắt mắt và dậy mùi của những miếng thịt nướng. Bạn muốn thưởng thức những xiên thịt nướng ngay trên bàn khi còn nóng hổi. Những chiếc máy nướng thông thường khá to và cồng kềnh, bạn không thể quan sát được bên trong khi nướng nên đôi khi  món ăn không được như ý. Một sản phẩm có mặt tại boba shop sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon bên gia đình chính à lò nướng xiên que SW 8805.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mua ngay cho căn bếp chiếc máy làm kem Banana Yogurt
    Mua ngay cho căn bếp chiếc máy làm kem Banana Yogurt

    Mùa hè nóng nực đang đến rất gần, những ngày này những thức ăn và uống đông lạnh và mát mẻ rất thu hút mọi người vì giúp giải tỏa cơn nóng, hạ nhiệt và đem lại cảm giác mát lạnh cho toàn cơ thể. Kem chính là một món ăn yêu thích kể cả người lớn hay trẻ nhỏ. Tuy nhiên mua kem bên ngoài vừa tốn kém và lại không đảm bảo thì bạn hãy sắm nga cho gia đình mình một chiếc máy làm kem Bnana Yogurt nhé.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lựa chọn máy làm bắp rang bơ Sokany RH 288
    Lựa chọn máy làm bắp rang bơ Sokany RH 288

    Những ngày nghỉ quý giá bên cạnh những người thân yêu xem những bộ phim mà cả nhà cùng thích là điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn. Bạn muốn làm một hộp bỏng lớn ngon như ở rạp chiếu phim để mọi người cung thưởng thức nhưng lại không biết nên làm thế nào và sợ bị thất bại. Đừng quá lo lắng, hãy để máy làm bắp răng bơ Sokany giúp bạn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Nồi điện đa năng siêu tốc happy call
    Nồi điện đa năng siêu tốc happy call

    Không phải lúc nào bạn cũng có đủ điều kiện nấu bếp ga hay những bếp điện thông thường, đặc biệt những chiếc bếp đó thường rất tốn thời gian đun nấu. Bạn chỉ nghe đến khái niệm bình điện siêu tốc thì đến hôm nay bạn sẽ biết đến một sản phẩm mới đó là nồi điện siêu tốc happy call.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy sấy hoa quả kenwoo thế hệ mới
    Máy sấy hoa quả kenwoo thế hệ mới

    Bạn đã chán vơi việc ăn những loại hoa quả như những cách thông thường, bạn muốn tìm một phương pháp chế biến hoa quả kiểu mới cho những đứa trẻ nhà bạn, hay đơn giản bạn muốn bảo quản một loại quả lâu mà không phải để vào tủ lạnh. Bạn thích những loại hoa quả sấy nhưng lo ngại những loại sấy sẵn có chứa chất bảo quản có hại cho cơ thể. Đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay cho mình và gia đình một chiếc máy sấy hoa quả kenwoo thế hệ mới nhé.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Nồi chiên chân không Sokany chất lượng cao
    Nồi chiên chân không Sokany chất lượng cao

    Các món ăn chiên rán luôn  bắt mắt và kích thích vị giác của rất nhiều người, tuy nhiên sử dụng quá nhiều dầu mỡ trong nấu ăn khiến gây nên cảm giác ngao ngán, quá trình nấu khiến dầu bắn ra xung quanh bếp, mùi dầu vô cùng khó chịu kèm theo đó là những căn bệnh về tim mạch, mỡ máu nếu sử dụng quá nhiều dầu chiên rán. Thay thế cho phương pháp nấu nướng món chiên nướng truyền thống, nồi chiên chân không Sokany ra đời thay đổi hoàn toàn cách thức chế biến thức ăn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy làm bánh hotdog Sokany KJ 102
    Máy làm bánh hotdog Sokany KJ 102

    Thức dậy sao một giấc ngủ dài, điều cơ thể bạn cần nhất chính là một  bừa sáng đơn giản, nhẹ nhàng những vấn đảm bảo cũng cấp đầy đủ dinh dưỡng cho một buổi làm việc hiệu quả. Bỏ qua những món ăn cầu kì mất thời gian như cơm, mỳ… bánh hotdog sẽ là một lựa chọn sáng suốt nhất. Máy làm bánh hotdog Sokany KJ 102 ra đời chính là giải pháp cho một bữa sáng nhanh gọn.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lựa chọn bếp nướng không khói từ Hàn Quốc
    Lựa chọn bếp nướng không khói từ Hàn Quốc

    Nhắc đến Hàn Quốc là người ta nghĩ ngay đến văn hóa và ẩm thực. Bên cạnh những món ăn như kim chi, kim bap… là biểu tượng thì đồ nướng cũng là một phong cách ăn uống rất đặc biệt của người Hàn và lan rộng ra khu vực. Phát hiện ra nhu cầu sử dụng bếp nướng ngày một tăng, những nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho ra đời bếp nướng không khói  Korepan DH SS01.

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn