×Trở về trang chủ

Máy móc, thiết bị điện nhà bếp / Tin tức

  • Chiếc chảo chiên hấp trứng và đô ăn đa năng
    Chiếc chảo chiên hấp trứng và đô ăn đa năng

    Để có một món ăn ngon và đẹp mắt, ngoài việc lựa chọn  thực phẩm và tài năng của đầu bếp thì tìm được một chiếc chảo phù hợp để nấu cũng rất quan trọng. Trong số những món ăn đơn giản, dễ chế biến và nhiều dinh dưỡng thì trứng là ứng cử viên hàng đầu. Có hàng trăm nón ăn với trứng nhưng với đặc tính dễ dính khi nấu, một loại chảo chuyên dùng cho chế biến trứng là vô cùng cấn thiết. Từ đó, chảo chiên hấp trứng và đồ ăn năng đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sảng khoái mất lạnh, hè thêm tươi khỏe cùng máy bào đá tuyết HongkeA108
    Sảng khoái mất lạnh, hè thêm tươi khỏe cùng máy bào đá tuyết HongkeA108

    Bạn sẽ chọn lựa những ly trà sữa mát lạnh, những cốc siro tuyệt vời hay một cốc papbingsu đầy ắp đá bào và đậu đọ,... cho một mua hè đầy sôi động và nóng gắt giữa trưa tháng 5 tháng 6. Quả là một sự lựa chọn khó khăn. Hãy yên tâm, bạn sẽ không còn phải quẩn quanh bên những suy nghĩ  về vấn đề đó vì giờ đây đã có máy bào đá tuyết HongkeA108 cao cấp của chúng tôi, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút sum vầy bên nhau và cùng thưởng thức những lý đá bào mát lạnh thơm ngon. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Vệ sinh bếp nướng điện an toàn có khó như bạn nghĩ?
    Vệ sinh bếp nướng điện an toàn có khó như bạn nghĩ?

    Nếu là một người thường xuyên ăn uống và đam mê các món nướng, chắc hẳn bạn cũng sẽ biết đến những chiếc bếp nướng điện phải không nào? Trên thị trường hiện nay có bày bán các mẫu bếp nướng điện khác nhau tùy ý các bạn lựa chọn. Tuy nhiên bên cạnh cách sử dụng, nhiều người vẫn còn hoang mang không biết cách vệ sinh bếp nướng điện an toàn và đúng cách. Nếu vậy thì đừng chần chừ mà hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Quy trình sử dụng bếp nướng điện không khói đúng cách
    Quy trình sử dụng bếp nướng điện không khói đúng cách

    Bếp nướng điện không khói là thiết  bị nhà bếp lý tưởng cho ngày sum họp gia đình hay các bữa tiệc tuyệt vời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp nướng điện không khói đúng cách để có những bữa tiệc nướng thơm ngon và đúng chuẩn. Hãy cùng Boba Shop theo dõi bài viết dưới đây nhé

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bếp nướng điện – Thiết bị không thể thiếu trong mọi căn nhà bếp
    Bếp nướng điện – Thiết bị không thể thiếu trong mọi căn nhà bếp

    Thật tuyệt vời khi được quây quầy cùng người thân và gia đình bên chiếc bếp nướng điện có đầy ắp các món đồ nướng  thơm ngon, nhất là những khi tiết trời giá lạnh thổi đến. Chính cảm giác tuyệt vời đó khiến chiếc bếp nướng điện đang ngày càng trở nên phổ biến và có sức hút tuyệt vời trên thị trường hiện nay.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những cách vệ sinh lò nướng điện đúng cách
    Những cách vệ sinh lò nướng điện đúng cách

    Lò nướng là thiết bị được rất nhiều bà nội trợ yêu thích bởi khả năng sở hữu nhiều tính năng nấu nướng rất thú vị. Với cơ chế truyền nhiệt bằng điện trở, thức ăn sẽ được làm nóng một cách trực tiếp từ ngoài vào trong mà hoàn toàn bổ dưỡng, giữ được vị ngon ngọt của thịt và tạo nên hương thơm nức mũi.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những nguyên nhân gây nên tình trạng lò vi sóng không nóng
    Những nguyên nhân gây nên tình trạng lò vi sóng không nóng

    Lò vi sóng là thiết bị được nhiều bà nội trợ tin dùng và sử dụng. Nó giúp các bạn hâm nóng thức ăn thật nhanh mà vẫn giữ nguyên được hương thơm và mùi vị của món ăn. Tuy nhiên nếu một ngày chiếc lò vi sóng thân yêu của mình không nóng và ngừng làm việc, bạn sẽ làm gì? Bạn có biết nguyên nhân khiến lò vi sóng gặp phải những tình trạng này?

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Những lưu ý quan trọng khi sử dụng lò nướng
    Những lưu ý quan trọng khi sử dụng lò nướng

    Lò nướng có lẽ là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các bà nội trợ hiện đại phải không nào? Đây là thiết bị giúp cho bạn thực hiện các món ăn một cách nhanh chóng và thơm ngon, bổ dưỡng hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải bà nội trợ nào cũng biết cách sử dụng lò nướng đúng cách. Để sử dụng lò nướng đúng cách giúp nâng cao tuổi thọ của chúng, các bạn nên lưu ý một số điều sau:

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn