×Trở về trang chủ

Máy móc, thiết bị điện nhà bếp / Tin tức

  • Nhiệt độ và thời gian nướng cụ thể với các loại thức ăn trên lò nướng
    Nhiệt độ và thời gian nướng cụ thể với các loại thức ăn trên lò nướng

    Một bộ phận không nhỏ người dùng cho rằng hầu như các loại thực phẩm đem nướng trong lò nướng thì đều có thể cài đặt mốc nhiệt độ như nhau để nướng. Tuy nhiên đây lại là một nhận định chưa đúng. Vì vậy ở bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về mức nhiệt độ phù hợp đối với từng loại thực phẩm nhé!

    Trần Anh HuyXem tiếp
  • Để sở hữu sản phẩm bếp nướng điện chất lượng nhất
    Để sở hữu sản phẩm bếp nướng điện chất lượng nhất

    Bếp nướng điện có lẽ là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mọi người trong những bữa tiệc tùng phải không nào? Việc sử dụng một chiếc bếp nướng điện không những mang cho bạn một bữa tiệc BBQ thơm lừng, đầy hương vị mà còn giúp bạn tránh khỏi nỗi lo nhanh hết tha, bị khói hay thức ăn không được chín đều. Vậy tại sao các bạn lại không tìm hiểu những thông tin dưới đây để có một sản phẩm bếp nướng điện thú vị và chất lượng nhất?

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Ưu điểm của nồi chiên chân không cao cấp
    Ưu điểm của nồi chiên chân không cao cấp

    Những món chiên rán tuy thật ngon và hấp dẫn nhưng công đoạn chế biến món ăn này lại thường gây nên những bất tiện cho chị em phụ nữ khi nó có thể bắn dầu tung tóe gây ảnh hưởng cho làn da của họ.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Khi nào bạn cần mua lò nướng mới?
    Khi nào bạn cần mua lò nướng mới?

    Lò nướng là một trong những thiết bị gia dụng dùng trong nhà bếp cực nổi tiếng và dường như ai cũng biết đến. Với công dụng nấu chín thực ăn tuyệt vời và hoàn hảo, tạo nên hương vị thơm giòn, ngon ngọt cho các loại thịt,…lò nướng chính là thiết bị số 1 giúp bổ sung dinh dưỡng cho các bữa ăn trong gia đình.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Lò nướng và lò vi sóng: Những điểm khác biệt không phải ai cũng biết
    Lò nướng và lò vi sóng: Những điểm khác biệt không phải ai cũng biết

    Lò nướng và lò vi sóng là hai thiết bị nhà bếp nổi bật được rất nhiều chị em tin dùng bởi các tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Cả hai đều đã xuất hiện rất lâu trên thị trường và nhiều người thường nhầm lẫn giữa tính chất và công dụng của hai loại thiết bị gia dụng này. Với công dụng chung là giúp bạn nấu chín thức ăn một cách hoàn hảo, tuy nhiên thì mỗi loại đều có những ưu điểm và nét khác biệt riêng sau đây:

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bạn đã biết cách sử dụng bếp nướng điện không khói đúng cách?
    Bạn đã biết cách sử dụng bếp nướng điện không khói đúng cách?

    Bếp nướng điện không khói là thiết bị được nhiều người ưa thích mỗi khi tiết trời se lạnh bởi khả năng tuyệt vời trong việc nấu nướng các món ăn. Đây cũng là sự lưa chọn hoàn hảo cho những bữa party hoặc tụ họp gia đình cuối tuần. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách và các bạn tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm bếp nướng điện không khói đúng cách nhất.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Tự làm bắp rang bơ tại nhà bằng máy Sokany RH – 288 của Boba Shop
    Tự làm bắp rang bơ tại nhà bằng máy Sokany RH – 288 của Boba Shop

    Bắp rang bơ là món ăn vặt khoái khẩu được rất nhiều người ưa thích. Từ bé đến lớn, chúng ta có thể bắt gặp món ăn này ở khắp mọi nơi, từ công viên, khu vui chơi giải tri, từ rạp chiếu phim hay siêu thị đến các hàng quán, vỉa hè,...

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Sử dụng đồ điện gia dụng và các thiết bị điện an toàn vào mùa mưa
    Sử dụng đồ điện gia dụng và các thiết bị điện an toàn vào mùa mưa

    Mùa mưa là thời điểm các bạn cần phải cực kỳ lưu ý và cẩn trọng trong quá trình sử dụng các đồ điện gia dụng, nhất là các thiết bị điện để bảo vệ tối đa an toàn và thậm chí là tính mạng của bản thân và những người xung quanh. Ngày hôm nay, Boba Shop sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích với mong muốn giúp bạn có sự cẩn thận hơn khi sử dụng những vật dụng này vào mùa mưa

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn