×Trở về trang chủ

Máy móc, thiết bị điện nhà bếp / Tin tức

  • Máy bào đá tuyết bằng tay cho gia đình bạn
    Máy bào đá tuyết bằng tay cho gia đình bạn

    Chúng ta đang bước vào những ngày tháng mùa hè, nhiệt độ bắt đầu tăng nhanh và liên tục duy trì ở mức nhiệt cao. Dưới cái nắng oi ả của mùa hè, ai trong chúng ta cũng mong muốn được ngồi trước quạt mát và thưởng thức những đồ uống mát lạnh phải không nào. Bên cạnh những đồ uống có ga, kem, nước đa, nước hoa quả… thì một ly đá bào mát từng nơi trong miệng với những hương vị của siro thật thú vị phải không nào.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy bào đá tuyết hongke  A108 kiểu mới
    Máy bào đá tuyết hongke  A108 kiểu mới

    Thời tiết đã bước vào những ngày nắng nóng đầu tiên của mùa hè, đánh dấu cho sự khắc nghiệt của thời tiết, của chuỗi ngày nhiệt độ cao và cơ thể luôn thấy mệt mỏi bởi nắng nóng và oi ức.Mùa hè bên cạnh việc cần là một chiếc điều hòa hay những chiếc quạt hơi nước chạy liên tục thì còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những món đồ uống đá xay mát lạnh đến tận óc, những cốc nước giải khát mát lạnh hay những món chè, sữa chua trộn hoa quả cùng một chút đá xay thì còn gì bằng đúng không nào.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy làm tỏi đen gia đình Nikkon NK 688
    Máy làm tỏi đen gia đình Nikkon NK 688

    Trong những năm gần đây khi khoa học ngày càng phát triển, các nhà nghiên cứu đã tiên tục tìm tòi, chế tạo ra rất nhiều loại thuốc từ những loại thực  phẩm hàng ngày mà chúng ta sử dụng. Một trong số những sáng chế mà các nhà khoa học đã thành công đó chính là cho ra đời tỏi đen. Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và có nhiều công dụng trong phòng và chữa một số bệnh như tai biến, hạ đường huyết, mỡ máu, tim mạch…. 

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Mua ngay lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3
    Mua ngay lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3

    Chắc chắn bạn đã ít nhất một lần nghe đến phong cách ẩm thực ở Hàn Quốc, là một quốc gia có nền văn hóa và ẩm thực ảnh hưởng rất lớn ở Châu Á, những món ăn đến từ xử sở kim chi luôn khiến cho những du khách phải ngạc nhiên và khen ngợi. Những món nướng Hàn Quốc vàng ươm, bốc khói và thơm ngon luôn khiến cho người nhìn cảm thấy thèm thuồng. Tuy nhiên nếu bạn chưa có điều kiện đến trực tiếp Hàn Quốc để thưởng thức món ăn này thì cùng đừng buồn khi bạn hoàn toàn có thể tự làm những món nướng thơm ngon với Lò nướng điện kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill cho bữa ăn gia đình
    Bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill cho bữa ăn gia đình

    Bữa ăn luôn là nơi tập hợp đầy đủ nhất những thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, không chỉ đơn giản là cung cấp năng lượng mà là nơi mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn do chính người phụ nữ trong gia đình chuẩn bị. Nếu ban đã chán với những bữa cơm thông thường thì hãy thử đổi mới bằng những món nướng đa dạng gồm thịt, hải sản, rau củ…. với bếp nướng điện không khói Electric Barbercue Grill.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Bếp nướng không khói Chefman tiện lợi cho mọi nhà
    Bếp nướng không khói Chefman tiện lợi cho mọi nhà

    Bạn là người yêu thích công việc nấu ăn, bạn muốn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình và người thân của bạn vào mỗi  bữa ăn hay trong những dịp gặp mặt đặc biệt. Bạn bị quyến rũ bởi hương vị và độ bắt mắt của những món thịt nướng vô cùng hấp đẫn. Tuy nhiên, những dụng cụ nồi niêu, xoong , chảo… khiến cho căn bếp vốn đã chật hẹp của nhà bạn ngày càng thêm bừa bộn và chiếm hết diện tích bếp, bạn sợ những mùi thức ăn khi ăn món nướng tại nhà sẽ ám vào quần áo và những vật dụng trong nhà

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy xay cà phê Sokany SM 3017 giá rẻ
    Máy xay cà phê Sokany SM 3017 giá rẻ

    Bạn yêu thích hương vị đậm đà, hương thơm quyến rũ của những  ly cà phê nguyên chất. Bạn lo ngại những gói cà phê xay sẵn bán bên ngài thị trường pha lẫn nhiều tạp chất gây hại và làm mất đi mùi vị của cà phê thực sự. Đừng để điều đó cản trở thú vui thưởng thức cà phê của bạn , chúng tôi sẽ mang đến bạn một chiếc máy xay cà phê Sokany SM 3017.

    Hiền NguyễnXem tiếp
  • Máy xay Sokany HB250 cho căn bếp nhà bạn
    Máy xay Sokany HB250 cho căn bếp nhà bạn

    Bạn thường xuyên nấu những món ăn ngon và hấp dẫn cho gia đình, chiếc máy xay là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Tuy nhiên những loại máy xay đời cũ quá cồng kềnh, khó di chuyển đến nhiều vị trí và không thuận tiện khi chỉ xay được trong cối của nó. Với sự nghiên cứu của những nhà sản xuất, máy xay cầm tay đang ngày một thông dụng và thay thế cho  những chiếc máy xay cũ. Một trong số đó chính là máy xay cầm tay Sokany HB250

    Hiền NguyễnXem tiếp
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn