×Trở về trang chủ

Sức hấp dẫn của máy xay sinh tố cầm tay

29-11-2017Hiền Nguyễn

Tiện dụng

Nếu như trước kia, các loại máy xay cầm tay cối lớn và nhỏ đem lại nhiều bất tiện thì những chiếc may xay cầm tay hiện nay được thu gọn lại với mong muốn đem lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Việc thay đổi cối xay này còn được đánh giá là rất thuận lợi cho các bà nội trợ nếu muốn chuyển đổi nguyên liệu nấu từ khô sang ướt hoặc ngược lại. Hầu hết các loại máy xay cầm tay hiện nay đều có khả năng xay được từ 1 -1,5 lít, thậm chí có loại còn có sức chứa đến 2 lít.

Không những thế, một số sản phẩm máy xay cầm tay hiện nay còn được nhà sản xuất thiết kế và lắp đặt thêm các cỡ lưỡi dao khác để xay nhỏ hoặc xắt lát tùy ý. Nếu tìm mua một sản phẩm chất lượng và cao cấp hơn, bạn còn có thể chuyển đổi được tốc độ xay nhanh chậm tùy ý để điều chỉnh độ nhuyễn của nguyên liệu.

Sức hấp dẫn của máy xay sinh tố cầm tay.jpg

Đặc biệt, những chiếc máy xay này còn cho phép người sử dụng dễ dàng xay nhuyễn đá. Nếu gia đình bạn có em bé ăn dặm? Đừng lo, nó còn có khả năng xay nhuyễn đồ ăn mịn hoặc thô cho bé tùy theo bạn điều chỉnh.

Đa chức năng

Một chiếc máy xay sinh tố cầm tay hiện nay được kết hợp rất nhiều tính năng cùng một lúc như: thái vụn, cắt nhỏ, trộn, băm nhỏ, nghiền, đánh trứng,… mà thời gian thực hiện chỉ trong một vài giây – quá thực rất tiết kiệm thời gian. Sở hữu những thiết bị này, bạn có thể thực hiện và chế biến đủ loại món ăn một cách dễ dàng mà không hề tốn sức hay mất thời gian.

An toàn và tiết kiệm diện tích

Những chiếc máy này được đánh giá cao bởi khả năng an toàn cho người sử dụng và rất sạch sẽ khi có khả năng tự động ngắt điện nếu gặp sự cố. Đặc biệt, nó còn được thiết kế những bộ phận chống văng nước nhằm đem lại một căn nhà bếp hoàn toàn sạch sẽ và hoàn hảo. Bạn cũng sẽ không phải chịu đựng những tiếng ồn gây ù tai và khó chịu trong quá trình sử dụng.

So với những chiếc máy đời cũ, những sản phẩm máy xay cầm tay hiện nay được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, do đó chúng có khả năng thu gọn diện tích căn phòng bếp của bạn đáng kể. Bạn có thể dễ dàng mà chúng đi chơi xa mà không gặp phải bất cứ tình trạng cồng kềnh hay nặng nề nào.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn