×Trở về trang chủ

Sức hấp dẫn của máy ép trái cây và máy xay sinh tố

11-01-2018Hiền Nguyễn

Máy ép trái cây

Máy ép trái cây có tích hợp thêm chức năng mài và nghiền nhỏ, cho phép bạn ép các loại rau củ và trái cây thành nước uống một cách đơn giản và dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có tồn tại hai loại máy ép trái cây chính là máy ép ly tâm tốc độ nhanh và chậm.

Sức hấp dẫn của máy ép trái cây và máy xay sinh tố.jpg

Máy ép ly tâm tốc độ nhanh: Loại máy này có cấu tạo bao gồm mô tơ tốc độ cao, nhiều loại lưỡi dao, lưỡi vắt, mâm xay, nắp máy có thêm ống tiếp nhiên liệu, bộ phận xay hứng nước và xả bã. Máy ép ly tâm tốc độ cao có thể chạy với tốc độ 2.400/ phút.

Máy ép tốc độ chậm: Gồm hai bộ phận chính là trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, cho khả năng ép hoa quả và rau củ với vận tốc khoảng 85 vòng/ phút.

Máy xay sinh tố

Là loại máy có công dụng tuyệt vời trong việc xay nhuyễn nhiều loại hoa quả. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn các loại thịt hay các loại hạt, đồng thời dùng để đánh trứng (tùy từng loại máy) cũng là một ý tưởng không tồi.

Có rất nhiều kiểu loại máy xay sinh tố khác nhau. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến loại máy xay tĩnh được cố định tại một chỗ, có thiết kế bao gồm một lưỡi dao kim loại và một máy xay, hoạt động bằng động cơ điện gắn ở dưới cối. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại máy xay có độ mạnh lớn, cho phép bạn xay cả đá hoặc cua. Ngày nay, trên thị trường còn xuất hiện loại máy xay có cấu hình máy kiểu ngược (còn được gọi là máy xay cầm tay), cho phép người dùng di chuyển máy linh hoạt. Loại máy xay này hoạt động nhờ một động cơ chỗ tay cầm tác động vào trục làm xoay lưỡi dao và có thể sử dụng với bất kỳ loại trái cây nào.

Bên cạnh những chiếc máy xay sinh tố đơn thuần, bạn cũng có thể bắt gặp nhiều loại máy xay đa năng, máy xay có kết hợp nhiều dụng cụ đi kèm. Điểm chung của hầu hết các loại máy này là đều khá gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và có động cơ mạnh giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn