×Trở về trang chủ

Ly sinh tố thơm ngon với máy xay sinh tố shake n take

27-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn yêu thích hương vị thơm ngon và bổ dưỡng của những ly sinh tố trái cây. Mua những sản phẩm bên ngoài quán khiến bạn không yên tâm về chất lượng và sức khỏe cho gia đình. Bạn muốn tìm một loại máy xay sinh tố để tự tay chọn mua nguyên liệu và xay cho những người thân trong gia đình. Vậy boba shop sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy xay sinh tố thế hệ mới là máy xay sinh tố shake n take.

Các nhà khoa học về sức khỏe đã đưa ra lời khuyên rằng, mỗi ngày nên uống một ly sinh tố để bổ sung cho cơ thể những vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Những ngày hè nắng nóng mà được uống một ly sinh tố do chính bản thân mình chuẩn bị chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đúng không nào. Hãy để máy xay sinh tố Shake n take giúp bạn nhé.

lysinhtoth.jpg

Máy là một sản phẩm vô cùng tiện dụng cho các bà mẹ và những ai yêu thích công việc pha chế, chế biến những loại nước uống bổ dưỡng tại nhà. Thiết kế máy vô cùng nhỏ gọn và rất hiện đại, phù hợp với mọi căn bếp có diện tích chật hay hẹp. Bạn có thể đặt máy ở mọi nơi trong căn bếp mà không lo ngại về diện tích vì chu vi của chiếc máy chỉ bằng một chiếc bình thông thường. Máy gồm 3 bộ phận trong 1 hộp sản phẩm đó là 1đế xay và 2 khay với dung tích lên đến 660ml, bạn có thể thoải mái chế biến những ly sinh tố cho cả gia đình, cho những cuộc gặp mặt hay tụ họp cuối tuần.

Thân và đế máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Bình đựng làm bằng nhựa trong suốt chống va đập, an toàn cho sức khỏe, chống tràn và tuổi thọ sử dụng rất lâu. Lưỡi dao bằng hợp kim sắc bén, độ bền cao , có thể dễ dàng xay nhuyễn tất cả những loại hoa quả trong một thời gian ngắn nhất. Động cơ máy chạy cực khỏe nhưng rất êm ái, không gây ra tiếng động lớn khi xay. Đặc biệt hơn, bình đựng cải tiến rất hiện đại, sau khi xay xon g bạn có thể tháo ra và sử dụng nó như một chiếc bình thông thường và mang đi mọi nơi rất tiện lợi. Tháo máy để vệ sinh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Những ai yêu thích sự thơm ngon và bổ dưỡng của những ly sinh tố trong vòng tích tắc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm máy xay sinh tố shake n take này bởi sự tiện dụng và ưu việt và chiếc máy này đem lại. Hãy để boba shop trao đến bạn tận tay sản phẩm chính hãng cùng với chế độ bảo hành kèm theo hóa đơn trong vòng 3 tháng.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố - Máy ép trái cây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn