×Trở về trang chủ

Máy ép trái cây – Sản phẩm cho những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng

26-12-2017Hiền Nguyễn

Bên cạnh trái cây thì các sản phẩm máy ép này cũng có thể ép rau xanh để bổ sung dinh dưỡng vào khẩu phần ăn hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Bởi cũng như hoa quả, rau xanh từ lâu đã nổi tiếng là loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức đề kháng và sức khỏe con người. Và điểm chung nhất chúng ta có thể chỉ ra của hai loại thực phẩm này đó là: Những loại trái cây, rau quả có vị khó ăn, chỉ cần một thao tác nhấn nút máy ép là các bạn đã có một món đồ rất dễ uống.

Máy ép trái cây – Sản phẩm cho những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng.jpg

Tuy nhiên thì khi ép rau xanh, các bạn cần lưu ý không dùng những loại rau dưới đây để ép: cản xoăn, cải bó xôi, bắp cải, bông cải,… bởi đây là những loại rau có chứa nhiều chất ức chế và gây ảnh hưởng cho hoạt động của tuyến giáp, do đó sẽ khiến bị gặp phải một số cảm giác như đầy hơi và khó chịu. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn ép lấy nước, lưu ý rằng cần phải luộc qua hoặc hấp chín nó trước khi tiến hành.

Khi sử dụng máy ép, bạn có thể kết hợp các nguyên liệu rau củ và trái cây với nhau và phải đảm bảo rằng những nguyên vật liệu đó đã được rửa sạch. Cách kết hợp này sẽ giúp các bạn có được những ly nước ép bổ dưỡng và thơm ngon cực kỳ. Bạn cũng có thể cho thêm một ít sữa, muối hoặc đường để gia tăng hương vị cho sản phẩm.

Điều quan trọng nhất để có một ly nước ép bổ dưỡng là phải có loại máy ép phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy ép hoa quả.

Nếu có nhu cầu chế biến nhiều loại trái cây thì một chiếc máy ép có công suất cao là sự lựa chọn số 1 cho bạn và ngược lại. Cụ thể:

Máy ép có công suất từ 200 W – 300 W: Dùng cho các loại trái cây, rau củ mềm như dưa hấu, dưa leo, chuối, lên, xoài chín,…

Máy ép có công suất từ 400 W – 650 W: Dùng cho các loại trái cây cứng hơn như ổi, cà rốt, cóc,…

Máy ép có công suất từ 700 W trở nên: Được sử dụng khi cần ép nước triệt để, xay ép khô xác, rất thích hợp cho những quán nước hay cà phê bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Một lưu ý khác mọi người cần quan tâm là cấu tạo lưới lọc, Lưới lọc nhỏ sẽ giúp nước ép trong hơn. Sản phẩm máy xay ép đa năng Magic Bullet 21 chi tiết của Boba Shop được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng được mọi nhu cầu xay ép hoa quả của tất cả mọi người.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn