×Trở về trang chủ

Máy xay đa năng Capsule Cutter Quatre Osaka

25-03-2018Hiền Nguyễn

Qua bài viết này chúng tôi muốn đưa ra với bạn đọc một chiếc máy xay vô cùng bền và thiết kế lạ mắt nhưng không hề làm giảm đi năng suất hoạt động của máy. Có rất nhiều sản phẩm máy xay sinh tố được đưa ra bán trên thị trường hiện nay nhưng tại sao chúng tôi lại chọn mục tiêu là Máy xay đa năng Capsule Cutter Quatre Osaka? bởi lẽ, với thiết kế nhỏ, gọn, đơn giản cùng lưỡi cắt kép giúp cho quá trình xay nhanh hơn, và quá trình vệ sinh lưỡi dao có thể tháo lắp dễ dàng cực kỳ tiện lợi cho việc vệ sinh máy xay.

mayxaydana.jpg

Các bà mẹ, các chị em sẽ thỏa sức tạo ra những bữa cơm ấm cúng, ngon lành đảm bảo vệ sinh cho gia đình, niềm hạnh phúc của người chồng khi đi làm một ngày dài căng thẳng là được thưởng thức những món ăn do chính tay vợ mình nấu, cơm ngon canh ngọt mới vừa lòng anh, kèm theo đó là một cốc sinh tố hoa quả chỉ tron vòng 5 phút.

Với Máy xay đa năng Capsule Cutter Quatre Osaka chúng tôi xin đảm bảo 100% hàng chất lượng cao với lích thước 116 x 116 x 233mm, năng suất tối đa là 200g hoạt động với công suất 200w mà nay giá chỉ với 195.000 đồng bạn đã có trong tay sở hữu sản phẩm tiện ích này. Chúng ta có thể tự tạo ra những ly trái cây hay đá bào mát lạnh ngay chính gian bếp của bạn cùng với nguyên liệu sẵn có hay xay các đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ mà không cần đến việc mua các thực phẩm bên ngoài không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Máy xay này là sự kết hợp rời giữa các động cơ nên tạo khả năng tháo lắp dễ dàng, phục vụ cho quá trình bạn vệ sinh sạch sẽ tránh hiện tượng mốc hay han gỉ của sản phẩm. Hãy nhanh tay truy cập website:http//Boba.vn ngay hôm nay, cam kết cùng quý khách hàng về chất lượng sản phẩm thời gian bảo hành 1 tháng, sau 1 tháng sử dụng công ty sẽ không nhận bất kì sự cố nào từ quý khách hàng, Boba.vn nhận giao hàng trên toàn quốc, thanh toán khi đã nhận được hàng hóa cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác với thị trường sản phẩm đa dạng trên nhiều mặt. Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn hôm nay, mai sau và mãi mãi.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn