×Trở về trang chủ

Bộ máy xay đa năng Magic Bullet

28-03-2018Hiền Nguyễn

Nếu như trước đây, bạn muốn làm nhiều món ăn khác nhau nhưng chỉ có một duy nhất một chiếc máy xay khiến cho việc sử dụng rất bất tiện, mua thêm máy lại tốn kém. Nhưng giờ đây bộ sản phẩm máy xay Magic Bullet sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên của những loại máy xay khác.

bomayxayda.jpg

Bộ sản phẩm bao gồm 21 chi tiết khác nhau gồm 1 đế động cơ, 1 cốc cao 1 cốc thấp, 1 dao thẳng, 1 dao chữa thập. 4 ca chứa kèm theo 4 nắp đậy đen và màu, 2 nắp giữ kín, 1 nắp thoát hơi, 1 nắp gạn lọc, dung tích cối xay lên tới 1.5 lít và 1 bộ lọc ép nước hoa quả. Mặc dù rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng trọng lượng của bộ dụng cụ vô cùng nhẹ chỉ 3.05kg.

Nguồn điện sử dụng 220 đến 240V là điện thế gia đình sử dụng hàng này. Với công nghệ sản xuất và chết tạo hiện đại đến từ Mỹ, những sản phẩm của Magic Bullet có chất lượng hàng đầu, độ bền cao và tuổi thọ sản phẩm kéo dài. Trong mỗi bộ sản phẩm có kèm theo sách hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt và công thức một số món ăn và đồ uống bổ dưỡng cho gia đình.

Với rất nhiều những bộ phận và nhiều chủng lọa kích thước lưỡi dao và thể tích khác nhau, tạo cho người sử dụng sự tiện lợi khi lựa chọn những loại thực phẩm nào xay cho lưỡi dao nào, kích thước thực phẩm khi xay. Sử dụng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm rất lớn thời gia nấu nướng cho chị em. Chỉ với một bộ sản phẩm Mgagic Bullet có thể xay rất nhiều loại thực phẩm từ cứng như đá, rau củ, đến mềm như thịt cá, xay đồ khô như các loại hạt, đồ ướt như nước và sinh tố ngoài ra còn nhào bột và đánh bông trứng để làm bánh.

Nhờ có Magic Bullet mọi công việc nhà bếp sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với chế độ bảo hành kéo dài 12 tháng, bộ sản phẩm máy xay đa năng này chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quá dành tặng cho vợ và mẹ, hãy lựa chọn bộ máy xay này như một món quá thiết thực và ý nghĩa nhất.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn