×Trở về trang chủ

Sắm ngay dụng cụ xay thịt Meat Grinder

09-05-2018Hiền Nguyễn

Phần lớn các anh đều cho rằng công việc bếp núc là chỉ dành cho chị em phụ nữ, chính vì những suy nghĩ lạc hậu và cổ hủ đó, khiến cho phái nữ luôn có rất ít thời gian cho bản thân mình. Những công cụ máy móc trong căn bếp ra đời chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ, thu ngắn thời gian trong bếp, thao tác đơn giản tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon và dinh dưỡng của những loại thực phẩm. Một trong số những công cụ hỗ trợ cho chị em đó chính làm dụng cụ xay thịt Meat Grinder.

Thịt băm là một trong những món ăn được rất nhiều gia đình yêu thích và chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng cảm thấy thoải mái khi phải băm thịt bằng tay, rất mất thời gian và tốn công sức, mà thịt băm còn có thể không đều như mong muốn, sử dụng những loại máy xay thì lại rất cồng kềnh, vệ sinh rất bất tiện. Sự ra đời của dụng cụ xat thịt Meat Grinder sẽ giúp chị em giải quyết những khó khăn này.

samngaydun.jpg

Dụng cụ này được thiết kế rất đơn giản. Phần vỏ dụng cụ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống vỡ và va đập rất tốt. Lưỡi dao được thiết kế bằng thép không gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Dụng cụ được thiết kế màu xanh cốm và trắng rất bắt mắt cho căn bếp của bạn.

Meat Grinder gồm các bộ phận chính như cối đựng thit, tay quay , trục quay, lưỡi dao cắt… Khác so với những chiếc máy xay thông thường, dụng cụ này được thực hiện hoàn toàn bằng tay, tuy nhiên thao tác vô cùng đơn giản và không hề tốn sức lực cho người sử dụng. Trụ quay được thế kế độc đáo theo hình xoắn ốc có tác dụng xay nhuyễn tất cả những loại thịt dù đó là thịt nạc hay mỡ, bất kì loại thịt nào như gà, lợn, bò… Tay cầm vô cùng chắc chắn có thể tháo lắp rất dễ dàng và tiện dụng.

Dụng cụ này sử dụng rất đơn giản và an toàn, mọi lứa tuổi và thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng thao tác. Bạn chỉ cần bỏ thịt vào cối xay, dùng lực tay xoay tay cầm là những lưỡi dao sẽ hoạt động theo lực tay, làm nhuyễn lượng thịt trong cối, thịt xay xong sẽ được hứng ở đầu inox với nhiều lỗ nhỏ đảm bảo sản phẩm cuối cùng đã nhuyễn. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ to nhỏ của loại thịt như mong muốn của bạn. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không tốn công sức mà lại vô cùng tiết kiệm tiền điện so với sử dụng những loại máy xay thông thường.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố - Máy ép trái cây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn