×Trở về trang chủ

Máy xay cầm tay Nutritionl Factors tiện dụng

06-04-2018Hiền Nguyễn

Nếu những chiếc máy xay tự động thông thường thường chiếm quá nhiều diện tích và khiến gian bếp nhà bạn chật chội, mất nhiều thời gian vệ sinh và không tiện khi di chuyển thì chiếc máy xay cầm tay Nutritionl , chỉ chưa đến một phút ngắn ngủi, bạn đã có ngay 1 ly sinh tố vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh trứng, đánh bột rất đơn giản. xay những loại gia vị, thực phẩm từ cứng đến mềm.

mayxaycamt.jpg

Máy có công suất lên đến 300W quy tụ và những lưỡi dao nhỏ tạo nên hiệu quả xay rất nhanh và khỏe. Máy sử dung điện áp 220V – 50Hz là dòng điện hộ gia đình thông thường sử dụng. Máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn, dễ dành sử dụng và di chuyển đến những nơi khác nhau, sử dụng lưỡi dao ở trong những loại dụng cụ đựng khác nhau như nồi, hộp, bát, cốc.

Máy không chỉ làm được những loại sinh tố tốt cho sức khỏe như sinh tốt bơ, mãng cầu, táo, cà chua… mà còn có thể xay những loại thực phẩm để nấu súp, đồ ăn cho trẻ, trộn những loại gia vị và bột với nhau. Thao tác sử dụng máy vô cùng đơn giản, trọng lượng 700g vô cùng nhẹ, dễ dàng điều chỉnh hộ lớn bé của thực phẩm xay như ý muốn. Máy xay vô cùng thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ , với một lượng thức ăn nhỏ bạn có thể dùng máy xay để xay nhuyễn cháo cùng với rau , củ , quả, thịt cho bé mà không hao hụt lượng thức ăn và có thể điều chỉnh dễ dàng độ nhuyễn của đồ ăn theo ý mình. Với chỗ cầm tay rất phù hợp, bạn có thể dễ dàng thao tác khi nấu ăn rất nhanh mà không hề vướng víu.

Là một đơn vị hàng dầu chuyên cung cấp những công cụ nhà bếp, chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp nhất trên thị trường, Máy xay cầm tay Nutritionl Factors là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở công ty chúng tôi, với chế độ bảo hành trong vòng một tháng, sản phẩm sẽ được bảo hành bằng hóa đơn mua hàng của quý khách. Chắc chắn chiếc máy này sẽ làm vừa lỏng cả những khách hàng khó tính nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được mua hàng và nhận hàng tại nhà.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố - Máy ép trái cây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn