×Trở về trang chủ

Chế biến thực phẩm nhanh hơn với máy xay cầm tay Nutrition

27-04-2018Hiền Nguyễn

Để nấu những món ăn hàng ngày trở nên đa dạng và phong phú, chị em phụ nữ thường rất tốn thời gian để chế biến như cắt, nạo, xay… đặc biệt là xay nhỏ những loại thực phẩm. Sử dụng những phương pháp thủ công như dùng dao và thớt để băm rất tốn thời gian mà độ nhuyễn của thực phẩm không đều nhau, khi nấu sẽ mất độ ngon và hương vị riêng cũng như thẩm mĩ món ăn không bắt mắt. Một phương pháp dành cho chị em đó chính là máy xay cầm tay Nutrition.

Những chiếc máy xay to lớn và cồng kềnh rất chiếm diện tích và rất khó khăn khỉ sử dụng và vệ sinh khiến bạn rất bất tiện khi chế biến đồ ăn, cùng với nhiều lại lưỡi xay khác nhau làm bạn không biết đâu mới là lưỡi xay thịt, xay rau củ… Tất cả những hạn chế đó sẽ được loại bỏ trong chiếc máy xay cầm tay Nutrition.

chebienthu.jpg

Bộ sản phẩm máy xay cầm tay Nutriton rất đơn giảm với 2 bộ phận chính là phần máy và 1 cốc đựng với dung tích lớn. Nhưng đừng nhìn sự đơn giản này mà đánh giá thấp chiếc máy này. Nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy. Máy có kích thước vô cùng nhỏ , gọn, rất dễ thao tác và sử dụng , chỗ tay nắm rất vừa vặn và chắc chắn bạn có thể thoải mái xay mà không gặp bất kì khó khăn nào. . Phần thân trên máy được thiết kế hình thoi thon dài, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chống nứt vỡ với 2 màu đen và trắng, nút điều khiển gồm nút nguồn mở và tắt bằng cao su. Phần thân dưới máy được làm bằng thép không rỉ cao cấp, bạn có thể thoải mái xay thực phẩm ở nhiều dạng nức mà không sợ rỉ và rất an toàn cho sức khỏe.

Điểm tiện lợi nhất của máy xay cầm tay là bạn có thể xay thực phẩm ở mọi nơi mọi vật dụng, chỉ cần cắm điện và bật nút nguồn rồi đặt lưỡi dao vào nồi, cốc, khay mà không phải sử dụng cối xay chuyên dụng. Lưỡi dao rất khỏe có thể xay, cắt mọi loại nguyên liệu trong một thời gian vô cùng ngắn. Bạn có thể xay thịt,rau củ, xay sinh tố, hay những loại hạt, làm các loại nước sốt, súp… Một điều ưu điểm đó là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể xay một lưỡng thức ăn ít với nhiều loại thực phẩm trộn lẫn với nhau, bạn có thể chủ động xay to nhỏ tùy ý rất đơn giản và nhanh gọn.

Đến với boba shop, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm máy xay cầm tay Nutrition chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Thành phố Hồ Chí Minh cùng với chế độ bảo hành dài hạn theo hóa đơn. Qúa hấp dẫn phải không nào, liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn mua sản phẩm nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Máy xay sinh tố - Máy ép trái cây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn