×Trở về trang chủ

7 lý do khiến flycam Syma X15W trở thành chiếc máy bay điều khiển từ xa giá rẻ bán chạy nhất năm 2017

27-06-2018Huy Support 2

1. Thiết kế chắc chắn và sáng tạo

Flycam Syma X15W có lớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp, độ bền cao cho cảm giác rất chắc chắn khi cầm thử trên tay. Lớp vỏ ngoài này có thiết kế nổi bật với tông màu trắng đen và 4 động cơ ở 4 góc như một chiếc flycam chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn hơn cho các chuyến bay trong nhà, nhà sản xuất còn gắn thêm 4 bảo vệ cánh có thiết kế tối giản hình tam giác, tránh cho 4 cánh quạt không bị hỏng hóc khi gặp tình huống va chạm. Flycam giá rẻ Syma X15W có phần nắp bên trên là hình mặt quỷ nhìn cực ngầu và đẹp mắt. Xét riêng về phần phong cách thiết kế này thì Syma X15W đã đánh bại hoàn toàn các sản phẩm flycam cùng phân khúc khác.

flycam Syma X15W

Thiết kế cực ngầu của flycam Syma X15W

2. Tính năng vẽ đường bay

Tính năng vẽ đường bay là một điểm nhấn thiết kế quan trọng của flycam Syma X15W. Sử dụng phần mềm Syma Go từ nhà sản xuất (dễ dàng tải trực tiếp từ Play Store hoặc Apps Store), người chơi có thể điều khiển chiếc drone giá rẻ Syma X15W bay theo ý muốn của mình chỉ bằng những đường vẽ đơn giản trên màn hình của chiếc smartphone. Đây là một tính năng hiếm gặp ở các dòng drone giá rẻ mà thường chỉ xuất hiện ở những dòng flycam chuyên nghiệp.

flycam Syma X15WTính năng vẽ đường bay của flycam Syma X15W

3. Cảm biến va chạm ngắt motor

Kể cả đối với những người chơi lâu năm thì việc va chạm hoặc mất điều khiển đối với chiếc máy bay điều khiển từ xa là chuyện khó lòng tránh khỏi. Để đề phòng những tình huống xấu xảy ra khi có va chạm như máy bay bị hỏng cánh quạt hoặc cháy động cơ, nhà sản xuất đã tích hợp trong flycam Syma X15W một mạch điện thông minh với cảm biến va chạm tự động ngắt động cơ, bảo vệ chiếc drone khỏi hỏng hóc. Nhờ đó, người chơi cũng không còn phải lo lắng về khoản phí sửa chữa flycam khi xảy ra hư hại.

4. Công nghệ cảm biến nghiêng

Công nghệ cảm biến nghiêng mới được áp dụng gần đây lên máy bay điều khiển từ xa giúp cho flycam mini Syma X15W có khả năng cảm biến được trọng lực cũng như hướng nghiêng của điện thoại. Người chơi chỉ cần nghiêng chiếc Smartphone của mình theo bất kỳ hướng nào để ra lệnh cho chiếc drone Syma X15W bay theo chính xác hướng nghiêng đó.

5. Chế độ bay 3D và nhào lộn 360 độ

Flycam Syma X15W còn được trang bị chế độ bay 3D với khả năng nhào lộn tự do 360 độ chỉ bằng một nút bấm về trên tay điều khiển. Tính năng này giúp cho người chơi thực hiện những pha nhào lộn trên không đẹp mắt, đưa đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên hơn.

flycam Syma X15W

Nhào lộn 360 của flycam Syma X15W

6. Tính năng giữ độ cao giúp khử rung và tạo độ ổn định

Nhờ được tích hợp cảm biến áp suất không khí, flycam Syma X15W có khả năng duy trì độ cao bay tự động ở mức mong muốn. Tính năng này không chỉ hỗ trợ người chơi điều khiển chiếc drone giá rẻ Syma X15W một cách dễ dàng hơn mà còn góp phần khử rung, tạo độ ổn định cho camera truyền hình trực tiếp của flycam mini Syma X15W, giúp bạn có được những hình ảnh và thước phim chất lượng sắc nét, độ sống động cao.

flycam Syma X15W

Tự động giữ độ cao của flycam Syma X15W

7. Dễ dàng điều khiển bằng Smartphone hoặc Tay điều khiển

Flycam Syma X15W cũng được trang bị tay cầm với nhiều tính năng như tùy chỉnh tốc độ bay nhanh, chậm; tính năng tự động cất cánh, hạ cánh,... Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, người chơi cũng có thể điều khiển flycam Syma X15W thông qua ứng dụng Syma Go trên Smartphone rất tiện lợi và dễ dàng.

flycam Syma X15W

Giá kẹp Smartphone và bảng điều khiển của flycam Syma X15W

Kết luận

Trên đây là 7 lý do khiến flycam Syma X15W trở thành chiếc máy bay điều khiển từ xa bán chạy nhất năm 2017. Mặc dù trong nửa đầu năm 2018, các nhà sản xuất liên tục tung ra những sản phẩm mới nhằm vào phân khúc flycam mini giá rẻ, song Syma X15W với thiết kế ấn tượng và tính năng vượt trội vẫn là lựa chọn hàng đầu của dân chơi flycam.

Nếu những lý do trên đây đã đủ thuyết phục để khiến bạn đổ gục trước chiếc flycam mini Syma X15W thì hãy gọi ngay đến Hotline 1900 8053 của Boba.vn để sở hữu cho mình sản phẩm máy bay điều khiển từ xa giá rẻ tuyệt vời này nhé!

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn