×Trở về trang chủ

Tìm hiểu máy bay flycam F8 – drone mini giá rẻ mới nhất 2018

28-05-2018Huy Support 2

Những tính năng của flycam F8

flycam F8.jpg

Thiết kế máy bay flycam F8

F8 là một trong những chiếc flycam mini giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Khi được tháo gập gọn gàng nó có thể bỏ vừa trong lòng bàn tay của bạn, chính vì vậy dù đi tới bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể dễ dàng mang theo chiếc flycam này.

flycam F8.jpg

Flycam F8 có thiết kế hết sức nhỏ gọn

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, F8 còn là một chiếc flycam mini rất đáng để bạn sở hữu với nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên là khả năng tự động giữ độ cao, cất cánh và hạ cánh – cực phù hợp với những người mới tiếp xúc với flycam chưa có nhiều kinh nghiệm, giúp bạn không cần điều khiển quá nhiều mà vẫn có được những thước phim như ý. F8 còn có tính năng tự động quay về, nên chẳng may flycam vượt quá tầm kiểm soát thì bạn cũng không cần quá lo lắng.

flycam F8.jpg

Flycam F8 được trang bị camera 720 full HD cực chất lượng

Flycam F8 cũng được trang bị camera 720 full HD và cảm biến 6 trục Gyro – đảm bảo chất lượng hình ảnh, không nhòe, không rung. F8 cũng truyền hình ảnh trực tiếp về smartphone thông qua ứng dụng Wifi UFO. Ngoài ra loại flycam này còn có khả năng nhào lộn 3D trên không hết sức ấn tượng.

Kết luận

flycam F8.jpg

Flycam F8 rất phù hợp với những người mới chơi flycam

Tuy chỉ là một loại flycam mini với mức giá hơn 1 triệu đồng, nhưng F8 lại được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản của một drone đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi flycam. Khi bạn mới chỉ biết đến flycam một thời gian, còn chưa có nhiều kinh nghiệm thì Boba khuyên bạn nên thử loại flycam giá rẻ này. Và nếu muốn tìm hiểu thêm vể các loại flycam chính hãng khác thì hãy ghé qua Boba.vn hoặc liên hệ tới hotline 1900 8053 để được tư vấn thêm nhé!

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn