×Trở về trang chủ

Flycam YH 19HW thế hệ mới là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi flycam

08-06-2018Hiền Nguyễn

Vì sao Flycam gia đời:

Với sự phát triển của kỹ thuật và công nghệ hiện nay, để đáp ứng cho nhu cầu quay, chụp cũng như ghi lại hình ảnh cho con người. Sự ra đời của hầu hết các loại máy ghi hình, máy quay phim đã phần nào đáp ứng được yêu cầu trong cuộc sống. Nếu như trước đó các máy quay phim bình thường chỉ có thể quay được cảnh ở gần hay xa trong phạm vi mở rộng về độ rộng thì việc xuất hiện Flycam đã giúp con người có thể quay lại các cảnh với độ cao khác nhau khiến cho thước phim của bạn đặc sắc hơn.

Flycam YH - 19HW.jpg

Flycam YH - 19HW thiết kế đẹp mắt

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sản phẩm Flycam khác nhau tùy theo mục đich sử dụng hay nhu cầu của con người. Có thể nói một trong những chiếc Flycam giá rẻ được sử dụng nhiều nhất là chiếc Flycam YH - 19HW. Được sản xuất trên nền kỹ thuật và công nghệ hiện đại, tiên tiến, đây chính là thiết bị công nghệ mới và thịnh hành nhất trong thời điểm bấy giờ.

Flycam YH - 19HW.jpg

chọn bộ Flycam YH - 19HW

Ngoài những kỹ năng cơ bản của một chiếc Flycam thông thường thì đối với Flycam YH - 19HW còn được nhà sản xuất tích hợp thêm các tính năng đặc biệt hơn trong thiết kế của mình như khả năng cân bằng độ cao dễ dàng hơn với chế độ cân bằng tự động, hệ thống kiểm soát được trang bị với 6 trục cân bằng mới nhất cho phép máy bay một cách ổn định. Tính năng nhào lộn 3D giúp cho người sử dụng có thể thực hiện các thước phim ấn tượng với những pha nhào lộn trên không.

Flycam YH - 19HW.jpg

Flycam YH - 19HW bay vào ban đêm

Ngoài ra chế độ không đầu giúp người điều khiển khi điều khiển không cần phải phân biệt đầu hay đuôi của thiết bị. Phạm vị bay được thiết kế khá rộng từ 60-80m liên tục trong 10 phút để người sử dụng có thể thoải mái ghi hình. Đặc biệt chính là chất lượng hình ảnh sắc nét với Camera 2.0 Mp 720P HD mà Flycam YH - 19HW mang lại cho người sử dụng. Chất lượng góc rộng, quay phim sắc nét là tính năng nổi bật nhất của chiếc máy này.

Kết luận

Với những tính năng đặc biệt và nổi trội của Flycam YH - 19HW, nó đã trở thành một trong những thiết bị quay hình trên cao được sử dụng rộng rãi và phố biến nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sỡ hữu chiếc Flycam YH - 19HW như thế này, hãy nhanh tay tuy cập vào trang web boba.vn để đặt hàng. Tại boba.vn có bán tất cả các mặt hàng về máy quay hình và các thiết bị liên quan khác với mẫu mã và giá cả phong phú để bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn