×Trở về trang chủ

Khám phá sức hút của flycam Phantom 3 Professional

31-05-2018Huy Support 2

Phantom 3 Professional – đỉnh cao công nghệ 4K

Phantom 3 Professional.jpg

Flycam Phantom 3 Professional

Là phiên bản nâng cấp từ các phiên bản Phantom trước, nên Phantom 3 Professional chắc chắn không thiếu các tính năng nổi trội, điểm nhấn của dòng flycam này chính là khả năng quay video 4K camera 12MP vô cùng chất lượng. Trước khi Phantom 3 Pro ra mắt, người chơi nếu muốn quay video chất lượng 4K thì chỉ có cách độ thêm camera, thế nên dòng flycam chính là bước tiến mới, phổ cập 4K trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh trên không. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất thì dòng flycam này cũng được trang bị gimbal 3 trục để chống rung cho camera.

Phantom 3 Professional.png

Camera của Phantom 3 Professional

Động cơ của Phantom 3 Professional cũng được cải tiến, là sự kết hợp giữa brushless motors và ESC tốc độ cao để nâng tốc độ bay tối đa lên tới 20m/s, nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định khi bay. Các chế độ tự động được lập trình trước, cũng giúp cho quá trình điều khiển đơn giản và an toàn hơn.
Tiếp đến là sự nổi bật của bộ sạc 100W – hỗ trợ sạc nhanh hơn, pin 4480mAh tích hợp cảm biến thông báo tự động – hỗ trợ kiểm soát dung lượng pin, đảm bảo kế hoạch bay không bị gián đoạn.

Phantom 3 Professional.jpg

Hình ảnh chụp từ Phantom 3 Professional

Ngoài ra với công nghệ Vision positioning flycam Phantom 3 Professional còn hỗ trợ chế độ bay trong nhà, trong vùng không có định vị hoặc sát mặt đất. Công nghệ này sử dụng các cảm biến hình ảnh, sóng siêu âm tích hợp dưới thân máy quét mặt đất, giúp flycam định vị chính xác và có thể bay lơ lửng mà không cần GPS.

Kết luận

Phantom 3 Professional.jpg

Flycam Phantom 3 Professional

Trên đây chỉ là một vài đặc tính nổi bật của flycam Phantom 3 Professional, khi tìm hiểu kĩ hơn về các thông số kĩ thuật của flycam này chắc chắn các bạn sẽ càng bị nó hấp dẫn hơn. Nếu bạn muốn sở hữu flycam thú vị này thì hãy truy cập ngay Boba.vn hoặc liên hệ tới hotline 1900 8053 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Ngoài ra Boba cũng cung cấp rất nhiều các dòng flycam chính hãng khác, hãy ghé qua và tìm hiểu thêm về các loại flycam nhé!

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn