×Trở về trang chủ

Thông tin Flycam sắp ra mắt - MJX Bugs 4W

24-04-2019tran dinh huy

Chiếc flycam MJX Bugs 4W là chiếc flycam đang được rất nhiều người ngóng chờ từng ngày, thì mới đây hãng sản xuất MJX đã tung ra một số thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này. Cụ thể về thiết kế kiểu dáng của Bugs 4W rất giống với những mẫu như Z5 và F11 của SJRC. Có thể nói là giống đến 90% vẻ bên ngoài. Bugs 4W cũng được làm 4 cánh gập gọn vào thân giống như những dòng flycam mới ra mắt gần đây, có thể nói đây là xu hướng chung của flycam hiện nay.

mjx-bugs4w.jpg

Động cơ của máy vẫn là động cơ không chổi than với tốc độ vòng quay là 1350 KV và chịu được một tải trọng là 230gram. Phải nói Bugs 4W rất mạnh mẽ.

Về camera của máy thì Bugs 4W được trang bị một camera với độ phân giải là 8 MP cùng với khả năng quay phim Full HD 2K, tốc độ cho ra hình ảnh là 30 frame/s. Đây là điểm cải tiến hơn so với Bugs 5W hay ngay cả F11 cũng không bằng. Bên cạnh đó camera được trang bị gimbal một trục, với gimbal này sẽ giúp cho camera giảm thiểu đi phần nào sự rung lắc trong quá trình ghi hình. Camera cũng xoay được một góc là 90 độ.

xcvxcv.jpg

Viên pin của Bugs 4W dù chưa rõ dung lượng là bao nhiêu nhưng nhà sản xuất đã tiết lộ là nó đem đến một thời lượng bay 22 phút. Một con số cũng khá ấn tượng hơn nhiều Bugs 5W hay các mẫu đã có trên thị trường.

Ngoài GPS được trang bị thì Bugs 4W còn có một cảm biến vị trí Ultrasonic, đây là công nghệ mới mà hãng đưa vào trong sản phẩm này. Với công nghệ này, Bugs 4W sẽ có những đường bay an toàn và thông minh hơn. Kết hợp với hệ thống định vị GPS giúp cho flycam giữ vị trí tốt hơn khi bay, không những thế Bugs 4W còn có một cảm biến ở dưới bụng để tăng sự mềm mại hơn khi hạ cánh.

b4w17.jpg

Thêm một điểm đặc biệt nữa của Bugs 4W đó là tay cầm điều khiển được trang bị một màn hình OLED để theo dõi được các thông số bay. Phải nói rằng ở sản phẩm lần này thì MJX đã rất chịu đầu tư. Tay cầm có vẻ ngoài cũng không khác lắm so với tay của F11 nhưng nó lại được bo tròn mềm mại hơn ở các góc và dường như là đẹp hơn cả tay cầm của F11.

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn