×Trở về trang chủ

Vì sao flycam Phantom 3 Advanced trở thành cơn sốt?

04-06-2018Huy Support 2

Những tính năng tuyệt vời của Phantom 3 Advanced

Flycam Phantom 3 Advanced.jpg

Flycam Phantom 3 Advanced

Về thiết kế, Phantom 3 Advanced vẫn khá giống các phiên bản trước – nhỏ gọn, đơn giản và rất dễ sử dụng. Các cánh quạt của flycam này có thể tháo rời, nên thay rất dễ khi vô tình làm gãy và cũng rất tiện lợi khi di chuyển. Tuy nhỏ gọn, chỉ cần cầm bằng 1 tay, thế nhưng kết cấu của Phantom 3 Advanced vẫn vô cùng chắc chắn, đảm bảo sự an toàn của flycam trước các cú va đập.

Flycam Phantom 3 Advanced.jpg

Camera Phantom 3 Advanced

Hơn hẵn những dòng flycam, Phantom 3 Advanced tạo ấn tượng với người dùng bằng camera cố định chắc chắn trên thân máy, chụp ảnh 12MP, chất lượng video 1080p và khả năng ghi hình 4K ấn tượng. Những điều này sẽ đảm bảo cho bạn luôn có những video, hình ảnh vô cùng sống động, chân thực và cực kì sắc nét. Ngoài ra phiên bản flycam này có còn chế độ bay trong nhà, nên rất tiện cho các quay phim khi muốn luyện tập nhiều hơn khả năng làm phim bằng flycam.

Flycam Phantom 3 Advanced.jpg

Hình ảnh chụp từ Phantom 3 Advanced

Cũng như những dòng Phantom 3 khác, phiên bản Advanced được trang bị công nghệ DJI Lightbridge, hỗ trợ người dùng stream hình ảnh trực tiếp với độ phân giải 720p về thiết bị điều khiển mặt đặt trong phạm vi 1600m. Hệ thống này gần như không có độ trễ, nên bạn sẽ có cơ hội cảm nhận hình ảnh hết sức chân thực.

Với phiên bản Phantom 3 Advanced người dùng sẽ nhận được rất nhiều sự hộ trợ, thông qua các thiết lập sẵn, để hạn chế tối đa các sai sót khi điều khiển flycam, giúp bạn kiểm soát và ổn định drone tốt nhất có thể khi bay.

Kết luận

Flycam Phantom 3 Advanced.jpg

Phantom 3 Advanced

Qua một vài đánh giá ở trên, các bạn có thể thấy Phantom 3 Advanced là loại flycam hết sức chuyên nghiệp, với rất nhiều các tính năng ấn tượng. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc flycam cực chất này thì hãy ghé ngay Boba.vn hoặc liên hệ tới hotline để được tư vấn thêm. Hiện tại Boba cũng cung cấp rất nhiều các loại flycam chính hãng khác, cùng tham khảo thêm tại Boba.vn.

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn