×Trở về trang chủ

Máy bay flycam SH5HD có gì nổi bật?

30-05-2018Huy Support 2

Sức hút của flycam SH5HD

Flycam SH5HD.jpg

Flycam SH5HD

Vì chỉ được thiết kế như một món “đồ chơi” nên SH5HD rất nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao cực kì phong cách. Rất phù hợp với các bạn trẻ và dễ dàng theo bạn tới khắp mọi nơi.

Flycam SH5HD.jpg

Flycam SH5HD có thiết kế nhỏ gọn

Dĩ nhiên sức hút lớn nhất của chiếc flycam này không đến từ thiết kế, mà đến từ camera của nó. Flycam SH5HD được trang bị camera wifi full HD 1080p – đảm bảo hình ảnh luôn chân thực, sắc nét, độ phân giải cao. Đặc biệt camera còn có khả năng xoay 270 độ, để flycam thu trọn cả khung hình dưới những góc nhìn mới lạ, độc đáo. Thêm vào đó là tính năng chống rung và tự giữ độ cao – chỉ có ở những dòng flycam chuyên nghiệp, để những thước phim, khung hình mà mà bạn thu được luôn mượt mà, chất lượng.

Flycam SH5HD.png

Camera wifi full HD 1080p

SH5HD còn có tính năng khóa đầu, hỗ trợ tuyệt vời cho bạn trong những màn trình diễn như nhào lộn, cua gấp, lướt nhanh,… Cùng với đó là tính năng tự động cất cánh, hạ cánh và quay lại ví trí – cực thích hợp với những người mới chơi flycam.
Ngoài ra dòng flycam SH5HD còn có thể lưu trữ hình ảnh video trực tiếp vào điện thoại mà không cần thông qua thẻ nhớ và độ truyền xa dữ liệu về điện thoại lên đến 50m, đảm bảo không bị mất dữ liệu khi flycam bay quá xa như các dòng drone khác.

Flycam SH5HD.jpg

Bảng điều khiển flycam SH5HD

Kết luận

Chỉ có mức giá hơn 1 triệu đồng, thế nhưng SH5HD vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng của 1 flycam chuyên nghiệp, thế nên chẳng có gì khó hiểu khi nó được dân chơi flycam yêu thích. Và nếu bạn muốn sở hữu flycam thú vị này thì hãy truy cập ngay Boba.vn hoặc liên hệ tới hotline 1900 8053 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Ngoài ra Boba cũng cung cấp rất nhiều các dòng flycam chính hãng khác, hãy ghé qua và tìm hiểu thêm về các loại flycam nhé!

Bài viết khác trong Tin tức Flycam mini giá rẻ chính hãng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn